วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สยามแม็คโคร สุพรรณบุรี จัดงาน Better Solution Horeca

        


             คุณจามร บูรณะ  ผู้จัดการทั่วไป สยามแม็คโครสุพรรณบุรี จัดงาน Better Solution Horeca ทางเลือกที่ดีสำหรับธุรกิจอาหารเสริมสร้างแนวคิด เทคนิควิธีการ ในการประกอบธุรกิจอาหารสร้างแรงบันดาลใจ และไม่ท้อต่อผู้เริ่มธุรกิจ และเคล็ดลับต่างๆในการทำอาหารของร้านชื่อดังใน  จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมกับร้านอาหารหลากหลายที่มาร่วมงานกว่า 20 ร้านค้า มี เอกพันธ์ อินทร์ใจเอื้อ นายกเทศมนตรี เมืองสุพรรณบุรี  ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน



             วันที่  25  ตุลาคม 2557  เวลา 10.30 น.  บริษัท สยามแม็คโคร  สาขาสุพรรณบุรี  โดย   คุณจามร บูรณะ  ผู้จัดการทั่วไป  จัดงาน Better Solution Horeca ทางเลือกที่ดีสำหรับธุรกิจอาหาร เพื่อเสริมสร้างแนวคิด เทคนิควิธีการ ในการประกอบธุรกิจอาหาร  พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคู่ค้า ซึ่งเป็นผู้ประกอบการขนาดเล็ก หรือ SME   และ พร้อมทั้งเคล็ดลับต่างๆในการทำอาหารของร้านชื่อดังใน  จังหวัดสุพรรณบุรี  กับร้านอาหารหลากหลายที่มาร่วมงานกว่า 20 ร้านค้า มี เอกพันธ์ อินทร์ใจเอื้อ นายกเทศมนตรี เมืองสุพรรณบุรี  ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน











                 Cadit : Peat Ks TV Digital  ..  ภาพประกอบข่าว

               เรวัติ  น้อยวิิจิตร    สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com   081-9107445



            
  สยามแม็คโครสุพรรณบุรี  เชิญชวนผู้ประกอบการทุกท่าน เตรียมพร้อมร่วมงาน ..

“มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่ 9 หรือ Makro HoReCa 2014”

           วันที่ 30 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2557  เวลา 10.00 น. -19.00 น. ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “The Signature เอกลักษณ์สร้างได้ สไตล์คุณ” ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และแตกต่างกว่าเดิม เพื่อร่วมฉลองแม็คโคร ครบรอบ 25 ปี ภายในงานจะได้พบกับไอเดียความคิดสร้างสรรค์ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้ประกอบการเกิดความคิดสร้างสรรค์ที่มีเอกลักษณ์ แตกต่าง และโดดเด่นจากผู้ประกอบการอื่นๆ ให้ประสบความสำเร็จท่ามกลางสภาวะการแข่งขันที่สูงในปัจจุบันนั่นเอง

         ชมการแข่งขันทำอาหารจานเอกลักษณ์ ระดับประเทศ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันทำอาหารที่งาน HO-FEX 2015 ที่ฮ่องกง พร้อมชมแข่งขันทำอาหารจานเอกลักษณ์ ระดับนักศึกษา อาหารจานเอกลักษณ์ 25 บาท ด้วยต้นทุน 15 บาท และการแข่งขันผสมเครื่องดื่มสูตรเอกลักษณ์ การแข่งขันที่จะทำให้เมนูกลายเป็นเมนูยอดนิยมที่ไม่ได้อยู่แค่ที่ร้านอีกต่อไป

           ชมสาธิตการสร้างสรรค์เมนูอาหารในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมเปิดเผยสูตรเด็ดเคล็ดลับจากสุดยอดเชฟ เซเลบดารา อาทิ เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ ป๋อง กพล ทองพลับ ดีเจบุ๊กโกะ

        ฟังเสวนา นานาไอเดีย เพื่อธุรกิจอาหาร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ จากเหล่ากูรูและดาราดัง อาจารย์จตุพล ชมภูนิช อาจารย์เชี่ยว ชอบช่วย เอมี่ กลิ่นประทุม กันต์ กันตถาวร และ CEO วงในดอทคอม

         พบแนวคิดสร้างสรรค์กับ“The Idea Village” ที่รวบรวมไอเดียสร้างสรรค์ รูปแบบสินค้า รวมถึงงานออกแบบเพื่อผู้ประกอบการจะได้เก็บเกี่ยวไปปรุงแต่งให้เป็นเอกลักษณ์ของตนเองได้ อาทิ ช่องทางการขายแบบใหม่ๆ ที่สร้างการจดจำ

        ร่วมกิจกรรมสัมมนา เวิร์คช้อป ที่เป็นประโยชน์กับธุรกิจอาหาร ฟรี อาทิ ศิลปะการแต่งหน้ากาแฟ กลยุทธ์ออนไลน์สำหรับร้านอาหาร เทคนิคการพับผ้าขนหนูสร้างความประทับใจ และสาระความรู้พารวยอีกมากมาย

         ชมการแสดงสนุกๆ แบบมีสาระ จากจำอวดหน้าม่าน สนุก อร่อย สไตล์ ฉ่อยโชว์
ชมนวตกรรมและไอเดียด้านอาหาร พร้อมซื้อสินค้าราคาพิเศษจากผู้ผลิต อีกกว่า 200 ร้านค้า
จัดโดย แม็คโคร คู่คิดธุรกิจคุณ



               จามร  บูรณะ  ผู้จัดการทั่วไป สยามแม็คโคร สุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น