วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ เปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ลีกคัพ ครั้งที่ 3




               ที่สนามพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน อบจ.สุพรรณบุรีลีกคัพ ครั้งที่ 3 ระดับมัธยมศึกษา หวังสร้างนักกีฬาสายเลือดสุพรรณบุรี ก้าวสู่อุตสาหกรรมนักฟุตบอลอาชีพโดยพิธีเปิดการแข่งขันจัดได้อย่างยิ่งใหญ่ มีขบวนพาเรดนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขัน การแสดงเชียร์ลีดเดอร์ และพิธีจุดพลุเปิดการแข่งขัน ซึ่งได้รับการตอบรับจากสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 9 เข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก





             โดยแบ่งออกเป็น 2 ระดับ ระดับละ 2 ดิวิชั่น ประกอบด้วย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ดิวิชั่น 1 แข่งขันระหว่างวันที่ 3 กรกฎาคม ถึง 29 สิงหาคม 2558 ณ สนามโรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา1 จำนวนทีมเข้าแข่งขัน 10 ทีม ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ดิวิชั่น 2 แข่งขันระหว่างวันที่ 4 กรกฎาคม ถึง 12 กันยายน 2558 ณ สนามโรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 1 จำนวนทีมเข้าแข่งขัน 12 ทีม  ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ดิวิชั่น 1 แข่งขันระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 12 กันยายน 2558 ณ สนามกีฬาพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ จำนวนทีมเข้าแข่งขัน 8 ทีม และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ดิวิชั่น 2 แข่งขันในระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน ถึง 13 กันยายน 2558 ณ สนามกีฬาพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ จำนวนทีมเข้าแข่งขัน 8 ทีม






               นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดการแข่งขันครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะสามารถสร้างนักกีฬาฟุตบอลอาชีพที่เป็นสายเลือดชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกิดขึ้นในสโมสรต่างๆ จนก้าวไปสู่อุตสาหกรรมนักฟุตบอลอาชีพ และสามารถมีเงินเดือนจากการเล่นกีฬาฟุตบอลเดือนละ 1,000,000 บาท ได้ในอนาคต  อย่างไรก็ตาม  หัวใจสำคัญของนักกีฬาคือ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย  ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา โดยนักกีฬาจะเก่งจะดีอยู่ที่มีความมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ




เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น