วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี พันเอกสุรพล เนื่องสกุล จัดเวทีปฏิรูปประเทศ “ คนไทยหัวใจเดียวกัน ”




            กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุพรรณบุรีจัดเสวนาตามโครงการคนไทยหัวใจเดียวกัน ภายใต้ชื่อ “เวทีความคิดปฏิรูปประเทศไทย”

              พันเอกสุรพล เนื่องสกุล รองหัวหน้ากลุ่มงานปฏิบัติการด้านความมั่นคงภายในจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิด โครงการคนไทยหัวใจเดียวกัน ภายใต้ชื่อ “เวทีความคิดปฏิรูปประเทศไทย ” ที่ ห้องประชุมเทศบาลตำบลโคกคราม อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรีเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับประชาชนระดับรากหญ้าและยุติความเคลื่อนไหวโดยมีผู้เข้าร่วมเสวนาจำนวน 100 คน




             พันเอกสุรพล กล่าวถึงการจัดเสวนาตามโครงการคนไทยหัวใจเดียวกัน ภายใต้ชื่อ “ เวทีความคิดปฏิรูปประเทศไทย” ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุพรรณบุรี ในครั้งนี้ ต้องการให้ประชาชนในทุกภาคส่วน ได้มีส่วนร่วมโดยตรงในการแสดงข้อคิดเห็นในการปฏิรูปประเทศทั้ง 11 ด้าน เพื่อขจัดปัญหาข้อขัดแย้งเชิงความคิดในพื้นที่หรือภายในองค์กร และให้ได้ข้อสรุปในการแสดงความคิดเห็นของประชาชนในภาคส่วนต่างๆ ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ต้องการให้แก้ปัญหาการทุจริตคอรัปชั่น การซื้อสิทธิ์ขายเสียง การลดความเหลื่อมล้ำในสังคมไทย ทั้งนี้ จะได้นำข้อสรุปดังกล่าวนำเสนอส่วนที่เกี่ยวข้องทราบต่อไป



เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น