วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ผู้แทนพระองค์มอบสิ่งของพระราชทานตามโครงการ “ หนึ่งใจ เดียวกัน ”




          นายมนัส โนนุช ผู้แทนพระองค์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มอบสิ่งของพระราชทานตามโครงการ “หนึ่งใจ เดียวกัน”ของมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ แก่ผู้ประสบภัยพิบัติ ทุกข์ยาก ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี







          ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้นายมนัส  โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ฯ ในทูลกระหม่อมหญิง      อุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นผู้แทนพระองค์ เดินทางลงพื้นที่โรงเรียนอู่ทอง อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี  วันนี้( 24 มิ.ย 58) เพื่อมอบสิ่งของพระราชทานตามโครงการ “หนึ่งใจ  เดียวกัน” แก่ผู้ประสบภัยพิบัติ ทุกข์ยาก เดือดร้อนหรือครอบครัวยากจน จำนวน 490 ชุด โดยมีนายมนัส อ่ำทอง  ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี นายธีรชัย ทศรฐ นายอำเภออู่ทอง พร้อมด้วยส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำศาสนา และประชาชนร่วมรับมอบ








      นายมนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ฯ
กล่าวว่า ด้วยพระเมตตา ของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ที่ทรงมีให้แก่ประชาชนชาวไทย พระองค์ทรงทราบถึงปัญหาความทุกข์ยาก ของประชาชนผู้ประสบภัย  จึงทรงฝากความห่วงใยและประทานความช่วยเหลือมายังผู้ประสบภัย และ ทรงมีพระดำรัสว่า จะทรงเป็นกำลังใจให้ประชาชนชาวไทยทุกคน ในการต่อสู้กับทุกข์ภัยต่างๆ ซึ่งถ้าประชาชนมีจิตใจที่เข้มแข็งแล้วก็จะสามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ต่างๆ ไปได้







             สำหรับในพื้นที่อำเภออู่ทอง ประสบปัญหาภัยแล้ง เกษตรกรขาดแคลนน้ำในการเพาะปลูก  ทางราชการได้เข้ามาช่วยเหลือในการขุดลอกคูคลอง รวมถึงการจัดสรรงบประมาณตามโครงการสร้างรายได้และพัฒนาการเกษตรแก่ชุมชนเพื่อบรรเทาปัญหาภัยแล้ง นอกจากนี้ ประชาชนยังประสบปัญหาวาตภัยจากพายุฤดูร้อน บ้านเรือนถูกพายุพัดพังเสียหาย โดยทางจังหวัดได้มีการช่วยเหลือในเบื้องต้น และได้เข้ารับถุงยังชีพพระราชทานในครั้งนี้









เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์


เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น