วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ เป็น ปธ.ปิดแข่งขัน เซปักตะกร้อ





          องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี  ปิดแข่งขัน “เซปักตะกร้อ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2558 อบจ.สุพรรณบุรีลีก  สานฝันนักกีฬาเซปักตะกร้อ สร้างนักกีฬาอาชีพ สายเลือดชาวจังหวัดสุพรรณบุรี สู่อุตสาหกรรมกีฬาอาชีพ








            นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานปิดการแข่งขัน “เซปักตะกร้อ” อบจ.สุพรรณบุรี ระดับมัธยมศึกษา ครั้งที่  1 ประจำปี 2558 ณ ศูนย์กีฬาโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย ในวันนี้(29 มิ.ย.58) พร้อมกล่าวว่า การแข่งขันย่อมมีแพ้มีชนะ ที่สำคัญขอให้ทุกคนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย  นักกีฬาจะเก่งจะดีอยู่ที่มีความมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ ทีมที่พลาดรางวัลในครั้งนี้ ขอให้กลับไปฝึกฝนเพื่อร่วมการแข็งขันในครั้งต่อไป ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมส่งเสริมกีฬาทุกชนิดพร้อมผลักดันให้มีนักกีฬาอาชีพ จนก้าวไปสู่อุตสาหกรรมนักกีฬาอาชีพในสโมสรต่างๆ และสามารถมีเงินเดือนจากการเล่นกีฬาอาชีพได้จริง ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อในครั้งนี้ จะเป็นจุดประกายสร้างนักกีฬาอาชีพ สายเลือดชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกิดขึ้นในอนาคตได้เป็นจำนวนมาก  โดยเฉพาะผู้ควบคุมทีมและผู้ฝึกสอนถือเป็นหัวใจสำคัญของการแข่งขันกีฬาทุกชนิด ดังนั้น เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศในระดับอาชีพ อบจ.สุพรรณบุรี เตรียมจัดอบรมเพื่อสร้างความรู้ เทคนิควิธีต่างๆ และให้การเล่นกีฬาเข้าไปอยู่ในหัวใจของชาวสุพรรณบุรี










               สำหรับผลการแข่งขันในครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น35 ทีม จาก 19 สถาบันการศึกษา เริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 22-29 มิถุนายน 2558 ณ ศูนย์กีฬาโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จังหวัดสุพรรณบุรี โดย ทีมชายอายุ 15 ปี  ชนะเลิศ ได้แก่ โรงเรียนเทศบาล 3 วัดไชนาวาส รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ โรงเรียนบ้านนเรศ  รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ โรงเรียนบรรหาร-แจ่มใส วิทยา 5   ทีมชายอายุ 18 ปี  ชนะเลิศได้แก่ โรงเรียนบรรหาร-แจ่มใส วิทยา 5 รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ โรงเรียนสงวนหญิง  รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ โรงเรียนสรวงสุทธาวาส 5   ทีมหญิงอายุ 18 ปี  ชนะเลิศได้แก่ โรงเรียนบรรหาร-แจ่มใส วิทยา 5 รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ โรงเรียนบ้านนเรศ  รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย







  เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น