วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สระบุรี ป้องกันจังหวัดฯลุยปราบแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย อ.มวกเหล็ก




             เมื่อ 9 มิ.ย.58 เวลา 17.30 น.ว่าที่ร้อยตรีบำรุงเกียรติ วินัยพานิช ป้องกันจังหวัดสระบุรี,นายเจษฎา จันทร์ศิริ ผช.ป้องกันจังหวัดสระบุรีและอำเภอมวกเหล็ก โดยการอำนวยการของนายมนัสพนธ์ ธนาสุภาพันธ์ นายอำเภอมวกเหล็กได้สั่งการให้ ปลัดอำเภอมวกเหล็ก,อส.มวกเหล็ก,อส.จว.สระบุรี,จนท.ตร.มวกเหล็ก,กำนัน ต.หนองย่างเสือ,ผญบ. หมู่ 7,ผช.ผญ.บ้าน ม.ที่7,ผญบ.ม.8,ผช.ผญบ.ม.8 ต.หนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก ร่วมกับทหารชุด ชป.คทร.กรม นรฯ  เข้าตรวจสอบบ้านเป้าหมาย จำนวน 4 หลัง ในพื้นที่ ต.หนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก จว.สระบุรี






            เนื่องจากมีผู้ร้องเรียนไปยัง อ.มวกเหล็ก ว่าบ้านจำนวน 4 หลังดังกล่าวให้ที่พักพิงต่างด้าว ทางคณะชุดจับกุมจึงเข้าทำการตรวจสอบ  บ้านเลขที่ 191 ม.8 ต.หนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก พบต่างด้าว จำนวน 41 คน มีบัตรต่างด้าวจำนวน 40  คน ไม่มีบัตรต่างด้าว จำนวน 1 คน โดยมี นาย วิสูตร ทองละมูล เป็นผู้ดูแล   บ้านหลังที่ 2 บ้านเลขที่ 247 ม.7 ต.หนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก พบบุคคลต่างด้าว จำนวน 29 คน มีบัตรต่างด้าว จำนวน 5 คน ไม่มีบัตรต่างด้าว จำนวน 24 คน โดยมี นาย อดิศร ยศสูงเนิน เป็นผู้ดูแล  บ้านหลังที่ 3 บ้านเลขที่ 57 ม.7 ต.หนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก พบต่างด้าว จำนวน 17 คน มีบัตรต่างด้าวทั้งหมด 17 คน โดยมี นาย ธานิน เพ็งพูล เป็นผู้ดูเเล  บ้านหลังที่ 4 บ้านเลขที่ 207 ม.7 ต.หนองย่างเสือ อ.มวกเหล็ก พบบุคคลต่างด้าว จำนวน 14 คน มีบัตรต่างด้าว จำนวน 7 คน ไม่มีบัตรต่างด้าว จำนวน 7 คน โดยมี นาย ไสว เพ็งพูล เป็นผู้ดูแล





            หลังการตรวจสอบ จนท.ตร สถานีตำรวจภูธร มวกเหล็ก จึงได้แจ้งดำเนินคดีผู้ที่ให้ที่พักพิงกับบุคลต่างด้าวผิดกฎหมาย และเตรียมผลักดันคนงานต่าวด้าวสัญชาติกำพูชาทั้ง 32 คนที่หลบหนีเข้าเมืองออกนอกประเทศต่อไป





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น