วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สระบุรี เปิดมหกรรมจำหน่ายสินค้าชุมชนท้องถิ่นและสินค้า OTOP




     
             พัฒนาการจังหวัดสระบุรีจัดงานมหกรรมสินค้าชุมชนท้องถิ่นและสินค้า OTOP (ตลาดนัดชุมชน) เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการและเกษตรกร ประชาชนในจังหวัดสระบุรีและใกล้เคียงได้ซื้อขายสินค้าในราคายุติธรรม ห้วงตั้งแต่ 2-7 มิ.ย.58  ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี  







            เมื่อ 3 มิถุนายน 2558 เวลา 18.00  น. นางอารีย์   คีรีวรรณ พัฒนาการจังหวัดสระบุรีและข้าราชการสำนักงานพัฒนาการจังหวัดสระบุรี พัฒนาชุมชนอำเภอ ในพื้นที่จังหวัดสระบุรีร่วมจัดงานมหกรรมสินค้าชุมชนท้องถิ่นและสินค้า OTOP (ตลาดนัดชุมชน) โดยมีนายวิเชียร  พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีพร้อม นางอังคณา พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดสระบุรี เป็นประธานเปิดงาน ภายใต้แนวคิด “ มหาดไทยร้อยใจคนไทยยิ้มได้ ”สอดรับนโยบายกระทรวงมหาดไทย ลดความเลื่อมล้ำทางสังคม สร้างโอกาสการเข้าถึงบริการของรัฐสร้างรายได้สร้างอาชีพที่มั่นคงส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพฝีมือยกระดับมารตราฐานผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรและของชุมชน ช่วยเหลือผู้ประกอบการทางการเกษตร และให้ประชาชนได้ซื้อสินค้าที่ดีมีคุณภาพราคายุติธรรม







               ภายในงานมีการจำหน่าย  ผลิตผลทางการเกษตร   อาหารเกษตรแปรรูป ผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้าโอทอป จากกลุ่มต่างๆในจังหวัดสระบุรี พร้อมกันนั้นยังมีอาหารและเครื่องดื่มที่อร่อยมีคุณภาพในราคาที่เป็นธรรม และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย เริ่ม ตั้งแต่ วันที่ 2 มิถุนายน58 ไปจนถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2558 บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี มีประชาชนชาวจังหวัดสระบุรีและจังหวัดใกล้เคียงให้ความสนใจเข้าร่วมงานจับจ่ายซื้อขายกันเป็นจำนวนมาก








(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น