วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

จังหวัดสระบุรี ร่วมกับ ศอ.บต. จัดงานเทศกาลของดี ซายแดนใต้




                จังหวัดสระบุรีโดยพัฒนาการจังหวัดสระบุรี ร่วมกับศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.)  ขอเชิญชวนประชาชน เลือกซื้อสินค้าของดีชายแดนใต้ ศอ.บต. ภายใต้ชื่องาน “เทศกาลของดีชายแดนใต้ ศอ.บต.” ประจำปี 2558  ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี ระหว่างวันที่ 12 – 18 มิถุนายน 2558







                 เมื่อ 12 มิ.ย.58 เวลา 17.00 น. นายวิเชียร  พุฒฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานเปิดงาน “เทศกาลของดีชายแดนใต้ ศอ.บต.” ประจำปี 2558  พร้อมคณะ นางอังคณา  พุฒิวิญญู นายกเหล่ากาชาดสระบุรีนางอารีย์  คีรีวรรณ พัฒนาการจังหวัด ดร.ภาณุพงศ์  ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรีร่วมเปิดงานมีนายบุญธรรม   มุณีกาญจน์   ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ผู้อำนวยการสำนักนโยบายเศรษฐกิจและสังคม กล่าวรายงาน การจัดงานเทศกาลของดีชายแดนใต้  ศอ.บต.  ในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ ให้สามารถประกอบธุรกิจต่อไปในสถานการณ์ความไม่สงบ และสร้างเครือข่ายในการพัฒนาสินค้า ของพี่น้องชายแดนภาคใต้







                  นายบุญธรรม   มุณีกาญจน์   ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ผู้อำนวยการสำนักนโยบายเสรษฐกิจและสังคม ได้กล่าวว่า ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมงานประกอบไปด้วย ผู้ประกอบการทั้งรายเก่าและรายใหม่ รวมทั้งผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมจำนวนทั้งสิ้น 150 บูท   งานครั้งนี้จัดขึ้นเป็นเวลา  7 วัน ระหว่างวันที่ 12-18 มิถุนายน 2558  ณ ศาลากลางจังหวัดสระบุรี โดยภายในงานจะมีสินค้าคุณภาพ หลากหลายชนิดจากจังหวัดชายแดนภาคใต้ อาทิเช่น อาหารปรุงสด อาหารแปรรูป   เครื่องดื่ม เครื่องประดับตกแต่ง เสื้อผ้า  เครื่องแต่งกายมุสลิม สินค้าประดิษฐ์ สมุนไพร  ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบ  จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจ เลือกซื้อสินค้าของดีชายแดนใต้ ศอ.บต.   ได้ ตลอดงาน 7 วัน 7 คืน








(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น