วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี นายวิแซน เนติวิวัฒน์ ลงนามเปิดศูนย์ฝึกกีฬาคาราเต้โด ประจำภาคกลาง





             สุพรรณบุรี ร่วมปฏิรูปการกีฬา เปิดศูนย์ฝึกกีฬาคาราเต้โด ประจำภาคกลาง มุ่งขยายฐานนักกีฬาและพัฒนาบุคลากรสู่มาตรฐานสากล ตามนโยบายของสมาคมคาราเต้แห่งประเทศไทย







               นายวิแซน เนติวิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาคาราเต้แห่งประเทศไทย เป็นประธานพิธีลงนามเปิดศูนย์ฝึกกีฬาคาราเต้โด ประจำภาคกลาง ที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี โดยกล่าวว่า สมาคมคาราเต้แห่งประเทศไทยร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย ในการทำแผนยุทธศาสตร์เพื่อพัฒนากีฬาคาราเต้สู่สากล และก้าวไปสู่การเป็นผู้นำในกลุ่มประเทศอาเซียน มีนโยบายที่จะขยายฐานโดยเปิดศูนย์ฝึกกีฬาคาราเต้โดประจำภาคให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคในประเทศ ได้แก่ ภาคใต้ จังหวัดกระบี่ ภาคเหนือ จังหวัดสุโขทัย ภาคตะวันออก จังหวัดระยอง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดอุดรธานี และภาคกลาง จังหวัดสุพรรณบุรี ภายในปี 2558 เพื่อขยายฐานนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน บุคลากรกีฬา ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงส่งเสริมให้กีฬาคาราเต้โดเป็นที่นิยมภายในประเทศ พัฒนานักกีฬาผู้ฝึกสอนในส่วนภูมิภาคให้มีศักยภาพและความสามารถสู่ความเป็นเลิศ และเพื่อให้ศูนย์ฝึกคาราเต้เป็นแหล่งผลิตนักกีฬาระดับชาติให้กับสมาคมคาราเต้แห่งประเทศไทย







             ทั้งนี้ จังหวัดสุพรรณบุรีนับเป็นจังหวัดที่มีความพร้อมในหลายๆ ด้านของภาคกลาง โดยเฉพาะโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ที่เป็นแหล่งผลิตนักกีฬาทีมชาติไทยที่สำคัญของประเทศและเคยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาที่สำคัญระดับชาติมาแล้ว จึงเป็นที่น่ายินดีที่จะมีศูนย์ฝึกกีฬาคาราเต้โดประจำภาคกลาง ในจังหวัดสุพรรณบุรี





  เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น