วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

นายบุญชู จันทร์สุวรรณ เปิดการแข่งขัน “ เซปักตะกร้อ ” อบจ.สุพรรณบุรี



            องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี  เปิดการแข่งขัน “เซปักตะกร้อ” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2558 อบจ.สุพรรณบุรีลีก จุดประกายฝันนักกีฬาเซปักตะกร้อ สร้างนักกีฬาอาชีพ สายเลือดชาวจังหวัดสุพรรณบุรี






             นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขัน “เซปักตะกร้อ” อบจ.สุพรรณบุรี ระดับมัธยมศึกษา ครั้งที่  1 ประจำปี 2558 ระหว่างวันที่ 22-29 มิถุนายน 2558 ณ  พร้อมขอให้ทุกคนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ที่สำคัญนักกีฬาจะเก่งจะดีอยู่ที่มีความมุ่งมั่นฝึกฝนและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ และขอยืนยันว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมที่จะส่งเสริมกีฬา มุ่งสู่ความเป็นเลิศในระดับอาชีพและให้การเล่นกีฬาเข้าไปอยู่ในหัวใจของชาวสุพรรณบุรี และจะผลักดันให้มีนักกีฬาอาชีพ ทั้งระดับเยาวชน ประชาชน และระดับอาวุโส จนก้าวไปสู่อุตสาหกรรมนักกีฬาอาชีพในสโมสรต่างๆ และสามารถมีเงินเดือนจากการเล่นกีฬาอาชีพได้จริง ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อในครั้งนี้ จะเป็นจุดประกายสร้างนักกีฬาอาชีพ สายเลือดชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกิดขึ้นในอนาคตได้เป็นจำนวนมาก




             ขณะที่ นายกมล  ตันกิมหงษ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมตะกร้อทีมชาติไทย กล่าวให้กำลังนักกีฬาของเยาวชนของจังหวัดสุพรรณบุรี ว่า การพัฒนาทักษะ ให้มีความเป็นเลิศยิ่งขึ้นไปนั้นต้องสร้างความมีระเบียบวินัย สร้างความรักความสามัคคี ปลูกจิตสำนึกให้เกิดการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ การอยู่ห่างไกลยาเสพติด เพื่อให้ก้าวสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป  ทั้งนี้ การแข่งขันดังกล่าว แบ่งเป็น 3 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นอายุ 15 ปี ชาย จำนวน 14 ทีม รุ่นอายุ 18 ปี ชาย จำนวน 8 ทีม  รุ่นอายุ 18 ปี หญิง จำนวน 13 ทีม  รวมทั้งสิ้น 35 ทีม จาก 19 สถาบันการศึกษา เริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 22-29 มิถุนายน 2558 ณ ศูนย์กีฬาโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จังหวัดสุพรรณบุรี





เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น