วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ผู้ว่าฯเป็นประธานเปิดเวทีปฏิรูปประเทศ ที่ รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 3




              ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  ฝากประชาชน“ใช้หัวใจ” ในเวทีเสวนารับฟังความคิดเห็นแนวทางการปฏิรูปประเทศไทย โดยเริ่มต้นที่ตนเองเพื่อขับเคลื่อนพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน






              ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดเวทีการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนระดับอำเภอ   ณ โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 3  อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันนี้ (17 มิ.ย.58)  โดยขอให้ประชาชนทุกคน  “ใช้หัวใจ” แสดงความคิดเห็นอย่างเต็มที่ คำนึงถึงประโยชน์ของส่วนรวมเป็นหลัก แต่ต้องอยู่ภายใต้กรอบของการปฏิรูปประเทศไทย ตามที่สภาปฏิรูปแห่งชาติกำหนด ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการปฏิรูปประเทศ การเสริมสร้างกระบวนการมีส่วนร่วมอย่างจริงจัง ตลอดจนการประสานงานแจ้งข้อมูลข่าวสารและรับฟังปัญหาจากพื้นที่โดยตรงร่วมหาแนวทางปฏิรูป สร้างชุมชนการมีส่วนร่วมขับเคลื่อนให้สังคมพัฒนาอย่างเข็มแข็ง








               ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวด้วยว่า ทุกความคิดเห็นจะนำไปสู่กระบวนการจัดทำร่างรัฐธรรมนูญ และร่วมกันหาแนวทางแก้ไขปัญหาของประเทศชาติ ทำให้การปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มีความเหมาะสมกับสภาพสังคมไทย แก้ไขปัญหาทุจริตคอรัปชั่น ขจัดความเหลื่อมล้ำ สร้างความเป็นธรรมทางเศรษฐกิจและสังคมโดยเฉพาะการปฏิรูปการศึกษา ซึ่งสภาปฏิรูปแห่งชาติจะนำความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของประชาชน นำเสนอต่อคณะกรรมาธิการร่างรัฐธรรมนูญและส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้เป็นแนวทางในการแก้ไขและปฏิรูปประเทศต่อไป








เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น