วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สระบุรี จับ " ต้อย มหาโลก " เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ ต้อนรับวันยาเสพติดโลก





             สืบสวนจังหวัดสระบุรี จับต้อย มหาโลก อดีตมือปืนตามหมายจับภาค 1 หลังออกจากเรือนจำผันตัวเองเป็นเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่จังหวัดสระบุรี ยึดยาบ้าได้ครึ่งแสนเม็ด  สารภาพมีนายทุนสั่งการจากในเรือนจำฯ ตำรวจเตรียมขยายผลจับเครือข่าย ต้อนรับวันยาเสพติดโลก





           วันนี้เวลา 10.30 น.( 26 มิถุนายน 2558 )ที่หน้ากองบังคับการสืบสวนจังหวัดสระบุรี นายชรัส บุญณสะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พ.ต.อ. ภูบาล ทับจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี และพ.ต.อ.ไกลเขตต์ บุรีรักษ์ ผกก.ส.ภ.จว.สระบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายศักดิ์ชัย  หรือนายต้อย แดงน้อย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 6 ต.บ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ของจังหวัดสระบุรี ต้อนรับวันยาเสพติดโลก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดสระบุรีได้ติดตามเฝ้าดูพฤติกรรมมานานแล้ว พร้อมกับนำของกลางยาบ้าจำนวน 52,000 เม็ด  โทรศัพท์มือถือสำหรับติดต่อนายทุน และรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บย  522 สระบุรี มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนด้วย   โดยของกลางยาบ้ามีการบรรจุห่อหุ้มด้วยกระดาษพร้อมกับนำพริกไทยโรยไว้เพื่ออำพรางหรือกลบกลิ่นยาบ้าไม่ให้สุนัขดมกลิ่นได้






           ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาตำรวจสามารถจับกุมนายจักรรินทร์หรือนายบูม สัมฤทธิ์ล้วน อายุ 24 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนหนึ่ง ในเขตพื้นที่อำเภอบ้านหมอจากการล่อซื้อของตำรวจ โดยนายจักรรินทร์หรือนายบูมสารภาพว่าตนเองเป็นเครือข่ายของนายต้อย  และตำรวจได้เฝ้าติดตามกระทั่งจับกุมตัวนายศักดิ์ชัย หรือนายต้อยมหาโลก ได้ขณะเช่าห่อพักแห่งหนึ่งในเขตอำเภอบ้านหมอ และตรวจยึดของกลางยาบ้าจำนวน 52,000 เม็ดได้ โดยยาบ้าดังกล่าวนายศักดิ์ชัยฯหรือนายต้อย ให้การรับสารภาพว่า มีนายทุนเป็นผู้หญิงอยู่ในจังหวัดสระบุรี และผู้ต้องขังในเรือนจำแห่งหนึ่งเป็นนายทุนใหญ่ โดยตนเองจะรับมาครั้งละ 50-100 มัด ราคาเม็ดละ 80 บาท และจะส่งต่อในราคา 150 บาท ส่วนใหญ่จะส่งจำนวนมาก  1 มัดหรือ 2,000 เม็ดขึ้นไป และทำมานานแล้ว




             ขณะที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า นายศักดิ์ชัยฯหรือนายต้อย มีฉายาว่าต้อย มหาโลก อดีตเป็นมือปืน 1 ใน 10 มือปืนตามหมายจังของตำรวจภาค 1 และถูกจับกุมได้ถูกตัดสินจำคุกอยู่หลายปี กระทั่งเมื่อ2-3 ปีที่ออกจากเรือนจำมานายต้อยก็ไปทำหน้าที่รับจ้างทวงหนี้จากค่ายาบ้าให้กับนายทุนคนหนึ่ง และเกี่ยวข้องกับมือปืนรับจ้าง รวมไปถึงตัวนายต้อยเองก็เป็นเอเย่นต์รายใหญ่ของจังหวัดสระบุรีด้วยเช่นกัน  ซึ่งขณะนี้ตำรวจทราบชื่อของบุคคลที่เป็นนายทุนดังกล่าวแล้ว จากการสืบสวนทราบว่าเป็นผู้หญิงอยู่ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี  และผู้ต้องขังคนหนึ่งที่เป็นนายทุนรายใหญ่ และอยู่ระหว่างการขอตัวเพื่อทำการสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น