วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี ชมรมคนรักในหลวง จัดพิธีปฏิญาณตนรับเสื้อตราสัญลักษณ์




               ประธานมูลนิธิบุคคลพอเพียง  พร้อมคณะ เข้าร่วมในพิธีปฎิญาณตนและรับเสื้อตราสัญลักษณ์







             เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2558 ชมรมคนรักในหลวงสระบุรี ร่วมกับวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีสระบุรี จัดพิธี    ปฏิญาณตนรับเสื้อตราสัญลักษณ์ ชมรมคนรักในหลวง ที่ห้องประชุมชั้น 6 ของวิทยาลัย โดยมี พลโท ผดุง นิเวศวรรณ  ประธานมูลนิธิบุคคลพอเพียงและคณะ พลตรี หม่อมหลวง  ภาณพ  ภานุมาศ  ผู้จัดการภาค 1 พลตรี  ศุภกร  เทิดสุวรรณ์  ผู้จัดการภาค 2  พลตรี  ยงยุทธ  ชมพูนุช  ผู้จัดการภาค 4 ร่วมเดินทางเป็นประธานในพิธี  มีนาย  สุภาพ  สุนทรนนท์  ประธานชมรมคนรักในหลวงสระบุรี นาย  ปรีชา  แป้นพัฒน์   ประธานที่ปรึกษา  พลตรี  ณรงค์  นาคปรีชา  ผู้ก่อตั้ง  พร้อมด้วยคณะกรรมการชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรีให้การต้อนรับ







                 พลโท  นิเวศวรรณ  กล่าวว่า  วัตถุประสงค์ของชมรมไม่แบ่งแยกประชาชน ไม่สร้างความขัดแย้ง เป็นศัตรูกับกลุ่มหรือคณะใด เว้นแต่บุคคลที่จาบจ้วงสถาบัน ไม่ฝักใฝ่และไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง ปกป้องเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์  ซึ่งในปัจจุบันสถานการณ์โดยทั่วไปเป็นที่ประจักษ์มีกลุ่มบุคคลบางกลุ่มบางคนได้ทำการจาบจ้วงละเมิดต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างต่อเนื่องยังไม่เห็นหน่วยงานใดของรัฐสามารถหยุดยั้งการกระทำดังกล่าวนี้ได้โดยเด็ดขาดชมรมคนรักในหลวงได้ตั้งขึ้นมาเพื่อปกป้องสถาบันโดยเฉพาะปัจจุบันชมรมคนรักในหลวงเกิดขึ้นทั่วประเทศ 60 กว่าจังหวัดมีสมาชิกกว่า 2 ล้านคน









             จากนั้นสมาชิกพร้อมกันปฏิญาณตนต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ว่าจะปกป้องพระองค์ด้วยชีวิต จำนวนสมาชิกในวันนี้ประกอบด้วยนักเรียนพยาบาล ปีที่1ถึงปีที่4 คณาจารย์ ข้าราชการประชาชนจำนวน400 กว่าคนทุกคนร่วมร้องเพลงสดุดีมหาราชาและเพลงสรรเสริญพระบารมี จนเสร็จพิธี









คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น