วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี เครือข่ายจักรยานสร้างสุข “ ปั่นเพื่อพ่อ จักรยานเพื่อน้อง ท่องสุพรรณ” เทิดไท้องค์ราชัน




             นายวัฒนา  ยั่งยืน  นายอำเภอเดิมบางนางบวช กล่าวว่า อำเภอเดิมบางนางบวช ร่วมกับ เครือข่ายจักรยานสร้างสุขแห่งประเทศไทย  ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพสุพรรณบุรี เทศบาลตำบลเขาพระ ชุมชนจักรยานบ้านท่าช้างและเครือข่ายจักรยานสร้างสุข จัดกิจกรรม ปั่นเพื่อพ่อ จักรยานเพื่อน้อง ท่องสุพรรณ 10 อำเภอ  เทิดไท้องค์ราชัน โดยอำเภอเดิมบางนางบวชเป็นอำเภอที่ 3 เพื่อนำจักรยานไปมอบให้แก่เด็กในพื้นที่ สำหรับปั่นไปเรียน ส่วนการปั่นจะเป็นการปั่นเพื่อ ทัศนะศึกษาสถานที่ท่องเที่ยว สำคัญ ประจำตำบลและอำเภอ  โดยนักปั่นทุกจะมีรหัส ประจำตัว และระบุตำแหน่งในแถว เพื่อความมีระเบียบและปลอดภัย











                ด้าน ทันตแพทย์อนุศักดิ์  คงมาลัย ประธานเครือข่ายจักรยานสร้างสุข แห่งประเทศไทย    กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าว จัดร่วมกับ 10 อำเภอ ระหว่างเดือน ธันวาคม นี้  โดยยึดหลัก สุขกาย สุขใจ สารพัดสุข.....สุขแบ่งปัน..สุขสร้างสรรค์...สุขประโยชน์...ปั่นไป พักไป แสนเพลิน เที่ยวสุพรรณ มอบจักรยานให้น้องทุกอำเภอ  ซึ่งมีสมาชิกนักปั่นทุกเพศวัย ที่สามารถปั่นได้ช่วงละ 20-25 กม.











                 โดยผู้สมัครร่วมจะบริจาคจักรยานเพื่อน้อง 1 คันราคาประมาณ  2,500 บาทพร้อมสลักชื่อผู้มอบ และชื่อผู้รับ หรือหาสปอนเซอร์ร่วมบริจาคเพิ่มเติมได้  ทั้งนี้ ภาคีเครือข่ายจักรยานสร้างสุข ได้  จัดเตรียมเสื้อ ปลอกแขน ที่ระลึก ปั่นเพื่อพ่อ จักรยานเพื่อน้อง  อาหาร อาหารว่าง น้ำดื่ม  พร้อมรถเซอร์วิสบริการสัมภาระฟรี ผู้สนใจติดต่อสอบถามและสมัครได้  ที่คุณตุ้ม 0830379019 และคุณสิ 0800222876










เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น