วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี สำนักงาน ปชส.จัดเวทีสัมมนา " ปวงชนชาวไทย ใต้ร่มพระบารมี "



             สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี  จัดเวทีสัมมนา " ปวงชนชาวไทย ใต้ร่มพระบารมี "  โดย จัดกิจกรรมสร้างจิตสำนึกเทิดทูนสถาบัน ด้วยการ เผยแพร่พระราชกรณียกิจพระมหากษัตริย์ไทยตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน







            ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์  จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดงานสัมมนา"ปวงชนชาวไทย ใต้ร่มพระบารมี" ณ ศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิต และจิตวิญญานชาวนาไทย จ.สุพรรณบุรี  ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อเผยแพร่พระราชประวัติ พระราชกรณียกิจของพระมหากษัตริย์ไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านเครือข่ายสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อนำไปถ่ายทอดความรู้ที่สำคัญไปสู่ประชาชน พร้อมทั้งสร้างความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงอุทิศตนและทรงงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์สุขของคนในชาติ

   




               ขณะที่นายธีระพงษ์ โสดาศรี อดีตอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์เป็นวิทยากรบรรยายเกี่ยวกับราชวงศ์ไทยและสมเด็จพระบุรพมหากษัตริยาธิราชเจ้าที่สำคัญ ตั้งแต่สมัยสุโขทัยจนถึงปัจจุบัน รวมถึงถ่ายทอดเรื่องราวของพระราชกรณียกิจที่สำคัญของพระมหากษัตรย์แต่ละพระองค์ ที่ทรงทำเพื่อปวงชนชาวไทย ให้คนไทยมีแผ่นดินและความเป็นอยู่ที่ร่มเย็นเป็นสุข เพื่อปลูกฝังให้คนไทย มีความรัก ความสามัคคี และทำความดีตอบแทนแผ่นดิน นอกจากนี้ยังรณรงค์ให้สื่อมวลชนใช้คำราชาศัพท์อย่างถูกต้อง เพื่อเป็นแบบอย่างให้แก่เยาวชนและประชาชนทั่วไป






เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น