วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี สโมสรโรตารี่ป่าเลไลยก์ ทำบุญครบรอบ 24 ปีวันก่อตั้งสโมสร




สมาชิกของสโมสรโรตารี่ป่าเลไลยก์ ได้ร่วมทำบุญในวันครบรอบ 24 ปีวันก่อตั้งสโมสร และทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับอดีตนายกฯ และสมาชิกที่ล่วงลับไปแล้ว ที่ศาลาสมเด็จพระนเรศวร วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร โดยชื่อสโมสรนี้ ได้รับความเมตตาตั้งชื่อจากพระเดชพระคุณพระธรรมมหาวีรานุวัตร อดีตเจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรีและอดีตเจ้าอาวาสวัดป่าเลไลยก์ โดยมีนายกก่อตั้งสโมสร คือ ทพ.อนุศักดิ์ คงมาลัย 













ตลอด 24 ปี ที่ผ่านมา สโมรสรได้ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์และสาธารณกุศลอย่างมากมาย โดยการบริหารงานของอดีตนายกฯ ที่มีความรู้ความสามารถทั้ง 24 คน ในปีนี้ นายกสโมสรคนปัจจุบันคุณเชาวลิต ทวีไทยได้จัดกิจกรรมโครงการพัฒนาห้องสมุดสร้างปัญญา สนามเด็กเล่นสร้างสุขให้กับโรงเรียนอนุบาลวัดป่าเลไลยก์ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งกิจกรรมได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี วันนี้ได้มีการมอบหนังสื่อเพิ่มเติมให้กับโรงเรียน โดยมีท่านผู้อำนวยการโรงเรียน อาจารย์สุรพล รุ่งวิริยะวงศ์ เป็นตัวแทนรับมอบ ..





.เราคิดเสมอว่า เราได้หลายสิ่งหลายอย่างจากสังคม การคืนกลับให้กับสังคมบ้างก็เป็นการรักษาสมดุลของชีวิต และเป็นแบบอย่างให้คนรุ่นหลังได้เดินตาม ทำให้การส่งต่อไม่มีวันสิ้นสุด แถมได้บุญและอิ่มเอิบใจในฐานะผู้ให้อีกด้วย











รทร.พิสิฏฐ์ ช่างผาสุข



เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น