วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี อำเภอเสาไห้ ตั้งด่านความมั่นคงและให้บริการประชาชนในเทศกาลปีใหม่



              เมื่อวันที่29ธันวาคม2558เวลา21.00น.พลตรี อัศวิน บุญธรรมเจริญ ผบ.มทบ.18 ออกตรวจจุดความมั่นคงและจุดให้บริการประชาชนมีนาย สิงหราช วงษ์เสงี่ยม นายอำเภอเสาไห้ได้ให้การต้อนรับพร้อมชุดรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ มณฑลทหารบกที่18 ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองอำเภอเสาไห้สมาชิก อส.อำเภอเสาไห้ กว่า30นายได้ตั้งด่านตรวจความมั่นคงพร้อมให้บริการปีะชาชนและให้คำแนะนำผู้ที่เดินกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ตั้งแต่วันที่29ธันวาคม2558วันที่4มกราตม2559ในช่วง7วันอันตราย





                เพื่อเป็นการควบคุมการกระทำผิดกฎหมายจราจรทางบกเพื่อเป็นการป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้เพื่อป้องปรามและลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นจากการเมาแล้วขับรถหรือมีการดื่มสุราบนรถจะดำเนินการยึดรถและใบขับขี่ไว้ให้ผู้ขับขี่รถยนต์ได้พักผ่อนก่อนและเป็นการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมหรือแอบขนยาเสพติดในช่วงเทศกาลปีใหม่อีกด้วยถ้าพบผู้กระทำผิดกฏหมายจะยึดรถและคืนให้หลังวันที่4มกราคม2559เพื่อความปลอดภัยของประชาชนเอง






                ผลการตั้งด่านได้พบผู้ขับขี่รถยนต์มาอาการเมาสุราได้ขับรถยนต์หมายเลขทะเบียนกน-1265สระบุรีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เป่าแอลกอฮอร์พบว่าเกินที่กำหนดถือว่าผิดกฏหมายพรบ.จราจรจึงได้นำส่งสถานีตำรวจภูธรเสาไห้ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป









(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น