วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

สระบุรี พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน จัดอบรมเพิ่มประสิทธิภาพข้าราชการตำรวจภูธรภาค1



            ในวันนี้23มีนาคม2561 พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ  ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มาบรรยายให้ความรู้แก่ตำรวจภูธรภาค1 มีพลตำรวจตรี ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีและนายตำรวจด้วยชั้นสัญาบัตรและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าอบรม ตามพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติมีอำนาจหน้าที่ในการนักษาความปลอดภัย องค์พระมหากษัตริย์ พระราชินี องค์รัชทายาท ผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ พระบรมวงศานุวงศ์ ผู้แทนพระองค์ และพระราชอาคันตุกะ ตลอดจนมีหน้าที่ในการป้องกันและปราบปรามการกระผิดทางอาญา รักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยของประชาชน พร้อมความมั่นคงของราชณาจักรและปฏิบัติการอื่นๆตามกฏหมายกำหนดที่เป็นอำนาจหน้าที่ของราชการตำรวจ







           ดังนั้นสถานีตำรวจภูธรถือว่าเป็นหน่วยงานที่สำคัญเป็นตัวจักรสำคัญในการปฏิบัติภารกิจของตำรวจตามพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติรวมถึงหน้าที่ตามประมวลกฏหมาย วิธีพิจารณาตามอาญาตามกฏหมายโทษอื่นๆ ที่มีโทษทางอาญาแบ่งออก 5ลักษณะงานคือ งานอำนวยการ งานแ้องกันและปราบปราม งานจราจน งานสืบสวนและงานสอบสวน ผู้เป็นหัวหน้าสถานีตำรวจภูธร จะต้องผู้มีความรู้ ความสามารถที่หลากหลายพร้อมเป็นผู้นำในสถานีต้องรับคำสั่ง ต้องรับนโยบาย ของผู้บังคับบัญชาในการปฏิบัติงานของตำรวจภูธรภาค1 จึงได้จัดโครงการ"การอบรมสัมนาเพิ่มประสิทธิภาพให้ข้าราชการตำรวจตามยโยบายของตำรวจภูธรภาค1






               จากการที่จัดอบรมสัมนาตำรวจจะได้เพิ่มประสิทธิภาพเพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ในงานที่รับผิดชอบและวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อให้ผู้เข้าอบรมรับทราบปัญหาที่ขัดข้องในการปฏิบัติงานของสถานีตำรวจภูธรนั้นและให้เกิดทัศนคติแนวคิดที่เหมาะสมและสอดคล้องในการบูรณการพร้อมสร้างความสัมพันธ์และการประสานงานที่ดีระหว่างผู้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยกันให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและพึงพอใจในการปฏิบัติงานของตำรวจภูธรภาค1 อีกด้วย/





 




(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น