วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

สระบุรี นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ แถลงข่าวการจัดงาน มนต์เสน่ห์วิถีชีวิต ริมแม่น้ำป่าสัก



            จังหวัดสระบุรีเตรียมจัดงานมนต์เสน่ห์วิถีชีวิต  ริมแม่น้ำป่าสัก ภายใต้โครงการนวัตกรรมสายน้ำเจ้าพระยา-ป่าสัก เพื่อการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน 1  23 - 25 มีนาคม นี้





            นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดงาน มนต์เสน่ห์วิถีชีวิต  ริมแม่น้ำป่าสัก ภายใต้โครงการนวัตกรรมสายน้ำเจ้าพระยา-ป่าสัก เพื่อการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน  1  โดยมี นายสว่าง  สามปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดาวเรืองอ.เมือง จ.สระบุรี และคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ1  ที่บริเวณตลาดน้ำดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี





           ทั้งนี้ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสระบุรี ได้เตรียมจัดมนต์เสน่ห์วิถีชีวิต  ริมแม่น้ำป่าสัก ภายใต้โครงการนวัตกรรมสายน้ำเจ้าพระยา-ป่าสัก เพื่อการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน1  เพื่อเผยแพร่และร่วมรักษาวัฒนธรรมของชุมชนชาวริมแม่น้ำป่าสัก และเรียนรู้วิถีชีวิตดั้งเดิมของพื้นถิ่น โดยกำหนดการจัดงาน “มนต์เสน่ห์ วิถีชีวิตริมน้ำป่าสัก” ในระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 รวม 3 วัน 3 คืน ณ ตลาดน้ำดาวเรือง อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี







           ภายในงานจะมีกิจกรรมการแสดง แสง สี เสียงมนต์เสน่ห์วิถีชีวิตริมน้ำป่าสัก ตลอด3 คืน เริ่มตั้งแต่เวลา 20.00-22.00 น. สัมผัสความเป็น อัตลักษณ์บรรยากาศย้อนยุค มากกว่า 100 ร้านค้ากับอาหารพื้นบ้านและสินค้าชุมชน ตลาดย้อนยุคจะเปิดตั้งแต่เวลา 15.00-22.00 น. และมีการประกวดแตรวงชิงรางวัลเงินสดและถ้วยรางวัล




 

(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น