วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

นายอำเภอเมืองสระบุรีประธาน ประชาคม ตามโครงการไทยนิยมยั่งยืน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน


           โดยนายกรัฐมนตรีมีข้อสั่งการในการประชุม คณะรัฐมนตรี เมื่อ16 ม.ค.61ให้กระทรวงมหาดไทยร่วมกับกระทรวงการคลังกระทรวงกลาโหม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบูรณาการขับเคลื่อนการทำงานในระดับพื้นที่ตามแนวทางประชารัฐโดยให้ส่วนราชการหน่วยงานที่มีหรือจะมีโครงการ/กิจกรรมลงดำเนินการในพื้นที่ระดับ หมู่บ้านตำบลใช้ทีมขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน ระดับตำบลเป็นแกนหลัก เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงของชาติไปสู่การปฏิบัติให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม


ในภาพอาจจะมี 2 คน, สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 11 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 8 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

            เมื่อ19 มีนาคม 2561 เวลา 16.30 น.ทางเทศบาลเมืองสระบุรีอำนวยการโดย ดร.ภาณุพงศ์  ทิพยเศวต นายกเทศมนตรีเมืองสระบุรี มอบหมาย นักพัฒนาชุมชนปฏิบัติการกองสวัสดิการสังคม เป็นผู้ประสานงานจัดการประชุมประชาคม  .โดยมี  นายอำนาจ แย้มศิริ  นายอำเภอเมืองสระบุรีเดินทาง เป็นประธานเปิดการประชุม  มี พ.ท.ณัฐฐา  นวลศรีฉาย  ผบ. ม.4 พัน.11 รอ .นำคณะข้าราชการ และกลุ่มแม่บ้าน ชาว ชุมชน ม.พัน 11 ร อ.กว่า 100 คน เข้าร่วมกิจกรรมและให้การต้อนรับ  มี คณะทีมวิทยากรหลายหน่วยงาน ดำเนินการจัดการประชุม รับฟังปัญหาและข้อเสนอความต้องการของชุมชนอย่างรอบด้าน


ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี 7 คน, ผู้คนกำลังยืน, รองเท้า และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 5 คน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 10 คน, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม


             ประเด็นสำคัญ ในที่ประชุมเสนอและเห็นชอบความต้องการ การจัดสร้างลานตลาดเพื่อเป็นสวัสดิการชุมชน ม.พัน 11 รอ. และข้อเสนอความต้องการให้ทางเทศบาลสระบุรีเข้ามาจัดเก็บขยะชุมชน เพิ่มจำนวนวันในการจัดเก็บ เพื่อให้การดูแลสุขอนามัยด้านสิ่งแวดล้อม อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นพร้อมเสนอ ขอให้ทางเทศบาลเมืองสระบุรี ช่วยเหลือในการนำอุปกรณ์เข้าสนับสนุนการตัดแต่งต้นไม้ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายจากไฟฟ้าแรงสูง โดยจัดเป็นวาระงานของหน่วยงานเทศบาลเมืองสระบุรีหรือประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในการดำเนินการ แทนการขอการสนับสนุนเป็นครั้งคราว และรับทราบปัญหาไฟทางและคุณภาพน้ำประปาที่ทางชุมชนต้องการให้แก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อไป จะจัดประชาคมอีกครั้งในวันที่ 9 เมษายน 2561 ต่อไป


ในภาพอาจจะมี 15 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 14 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, รองเท้า และ สถานที่ในร่ม


(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น