วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

สวท.พรรณบุรี จัดพิธีทำบุญครบรอบ 22 ปี เสริมความเป็นสิริมงคล




         สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี  จัดพิธีทำบุญครบรอบ 22 ปี  เสริมความเป็นสิริมงคล ก้าวสู่ปีที่ 23 อย่างภาคภูมิ มุ่งพัฒนาเป็นสื่อยุคดิจิทัล ไทยแลนด์ 4.0  เพื่อประชาชน
     






   สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี  จัดพิธีทำบุญครบรอบ 22 ปี ซึ่งตรงกับวันที่ 13 กันยายนของทุกปี เพื่อความเป็นสิริมงคล  นำโดยนางดุษฎี ถาวรจตุรวัฒน์ ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี และมีเครือข่ายสื่อมวลชน หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐและภาคเอกชน ตลอดจนสถาบันการศึกษา และนักเรียน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เพื่อรับฟังการเสวนาเครือข่าย “ตามรอยพ่อ สานต่อความพอเพียง ทำความดีถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” จากนายสุกรรณ์ สังข์วรรณะ ปราชญ์เกษตรจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเกษตรกรดีเด่น สาขาไร่นาสวนผสม  นายนิทัศน์ เจริญธรรมรักษา เจ้าของศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย และนายสำราญ ผิวนวล ผู้ใหญ่บ้าน ที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์เรื่องการใช้ชีวิตแบบพอเพียง เป็นต้นแบบให้กับคนในชุมชน พร้อมถ่ายทอดเสียงทาง สวท.สุพรรณบุรี FM 102.25 MHz  เวลา 9.10-10.00น.            








          ทั้งนี้ในวงเสวนา ได้เน้นย้ำว่าสังคมไทยจะดีขึ้นได้ ประชาชนต้องมีทั้งความรู้และคุณธรรมควบคู่กัน ซึ่งวิถีเกษตรกรไทยก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัย ด้วยการน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ เพราะการทำเศรษฐกิจพอเพียงต้องยึดหลักการทำให้เพียงพอ ถึงจะเกิดความพอดี ถึงจะนำไปสู่การพัฒนาของประเทศอย่างยั่งยืน
         





          ในโอกาสนี้ สวท.สุพรรณบุรี ได้จัดพิธีทอดผ้าป่าการกุศล เพื่อจัดสร้างพระอินทร์เป่าสังข์ สัญลักษณ์ของกรมประชาสัมพันธ์







เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น