วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2560

สระบุรี โรงเรียนเสาไห้วิมล ฯ จัดมุทิตา กตเวทิตาลัย เกษียณอายุราชการครู



             เมื่อ 14 กันยายน2560 นาย  วัชรินทร์  มัสเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนเสาไห้ ( วิมลวิทยานุกูล )ฯ เป็นประธานจัด มุทิตา กตเวทิตาลัย "กษิณาลัย ร้อยดวงใจลูก ส.ว. น้อมบูชาครูผู้ทรงคุณ" ณ โดม ศูนย์กีฬามาตรฐาน 62ปี เสาไห้"วิมลฯ" มีครูอาจารย์ ผู้ปกครอง นักเรียนกว่า1,000คน ร่วมพิธีและจัดกิจกรรมมุทิตา กตเวทิตาลัย คุณครูอาจารย์ที่ครบเกษียณอายุราชการจำนวน11ท่านในปีนี้



 





             ด้านคณะคุณครูและอาจารย์ได้จัดกิจกรรมงานมุทิตา กตเวทิตาลัย  มีผู้แทนนักเรียนได้อ่าน กลอนสด กลอนพระคุณครูและแสดงมุทิตาจิต พร้อมประธานนักเรียนและกรรมการนักเรียนและตัวแทนนักเรียนมอบพวงมาลัยและมอบต้นกล้วยไม้เป็นของที่ระลึกแด่คุณครูที่เกษียน อายุราชการ ทั้ง11ท่าน จากนั้นคุณครูอาจารย์ที่ เกษียน อายุราชการทั้ง11ท่านได้กล่าวปัจฉิมโอวาทและอำลาศิษย์และนักเรียนได้ร่วมร้องเพลงพระคุณที่3 และกราบคุณครูผู้ที่เกษียณอายุราชการ เนตรนารีได้จัดขบวนสวนสนามมอบพวงมาลัยกราบอาจารย์ผู้ควบคุมฝึกสอนบรรยากาศเป็นที่ซาบซึ้งถึงกับหลั่งน้ำตาทั้งอาจารย์ลูกศิษย์และบรรดานักเรียนได้จัด บูม รอบคุณครูอาจารย์เป็นที่สุดซึ้ง









              ผู้อำนวยการโรงเรียนเสาไห้ " วิมลวิทยานุกูล " ได้กล่าวโอวาทให้แก่คุณครูที่เกษียณ อายุราชการว่าทุกท่านได้สร้างความภูมิใจทั้งคุณครูที่เกษียณที่ท่านได้ปฏิบัติราชการมากว่า30ปีทุกท่านได้ทำหน้าที่และบทบาทที่เป็นผู้ให้คือให้ความรู้และยังเป็นพ่อและแม่คนที่สองที่คอยดูแลลูกๆในบ้านหลังที่2และได้ทำคุณประโยชน์และร่วมสร้างนักเรียนและกิจกรรมโรงเรียนทั้งในโรงเรียนและนอกโรงเรียนต่อจากนี้คุณครูทั้ง11ท่านจะได้ทำหน้าที่ที่เรียกว่าครูอีกไม่กี่วันจึงขอให้บารมี ของพระสมณวัตรวิมลหรือหลวงพ่อใหญ่ผู้ก่อตั้งโรงเรียนเสาไห้"วิมล" จงคุ้มครองคุณครูทุกท่านที่เกษียณอายุราชการในครั้งนี้ด้วย














(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น