วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

นายบุญชู จันทร์สุวรรณ ปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ปี 5




            อบจ.สุพรรณบุรี ปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ปี 5 และมอบถ้วยรางวัลแก่ทีมผู้ที่ชนะเลิศในการแข่งขัน




           ที่หอประชุมโรงเรียนสงวนหญิง สุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานปิดโครงการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนเงินล้าน อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 ประจำปี 2560 และมอบถ้วยรางวัลแก่ทีมผู้ที่ชนะเลิศในการแข่งขัน โดยมี ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้จัดการทีม ผู้ฝึกสอน นักกีฬา และทุกฝ่าย เข้าร่วมพิธี




            โดยนายบุญชู กล่าวแสดงความยินดีแก่ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันในแต่ละรุ่น พร้อมทั้งนักกีฬายอดเยี่ยม ผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม และทีมยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่ง และสำหรับทีมที่ไม่ได้รับรางวัลในการแข่งขันในครั้งนี้ ก็ขอเป็นกำลังใจและขอให้ไปทำการฝึกซ้อมและพัฒนาฝีมือให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อที่จะได้ทำการแข่งขันในปีต่อ ๆ ไป เพราะการเล่นกีฬาอย่างต่อเนื่อง เป็นสิ่งที่ดี ส่งผลให้สุขภาพแข็งแรง และเกิดพัฒนา ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม และจิตใจ โดยจุดมุ่งหมายที่แท้จริงของกีฬา คือ ส่งเสริมให้เป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา เล่นกีฬาอย่างมีระเบียบวินัย การแข่งขันกีฬาย่อมจะมีแพ้ และชนะ ข้อสำคัญอยู่ที่ว่าต้องรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และแข่งขันกันอย่างถูกต้องตามกฎกติกา





            ด้าน นายกฤติยศ เกษมสุข รองปลัด อบจ.สุพรรณบุรี กล่าวว่า ตามที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชนเงินล้าน อบจ.สุพรรณบุรี ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 ประจำปี 2560 โดยการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเยาวชนเงินล้าน อบจ.สุพรรณบุรี ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมศึกษาตอนปลาย ได้ดำเนินการแข่งขันจนสุดสิ้นแล้ว รวมระยะเวลาการแข่งขันทั้งสิ้น 13 สัปดาห์




เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น