วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

สระบุรี นายไพบูลย์ บูรณสันติ จัดตลาดนัดชุมชน ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้




                วันนี้(11 ก.ย.2560)นายไพบูลย์ บูรณสันติ พัฒนาการจังหวัดสระบุรี และคณะข้าราชการพัฒนาชุมชนจังหวัดสระบุรี จัดงาน “ ตลาดนัดชุมชน ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้ โดยมี นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุ รี เป็นประธานเปิดงาน มีคาราวานสินค้าธงฟ้า สินค้า โอทอป(OTOP) และสินค้าการเกษตร จากเกษตรกรตัวจริง มาจำหน่ายในราคายุติธรรม ”   ณ.บริเวณลานศาลกลักเมืองจังหวัดสระบุรี






                นายไพบูลย์ บูรณสันติ พัฒนาการจังหวัดสระบุรี กล่าวว่า  ตามที่รัฐบาลได้กำหนดนโยบายลดความเหลื่อมล้ำของสังคม และสร้างโอกาสการเข้าถึงบริการของรัฐ ด้วยการสร้างโอกาส อาชีพ และการมีรายได้ที่มั่นคง ซึ่งโครงการดังกล่าวจะเป็นการดำเนินการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประกอบอาชีพทางการเกษตร ผู้ประกอบอาชีพ OTOP ซึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับการจำหน่ายผลผลิต และผลิตภัณฑ์ได้ในราคาที่ไม่เป็นธรรม และให้จังหวัดพิจารณาให้ความช่วยเหลือโดยการจัดทำโครงการตลาดนัดชุมชน ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้ เพื่อเป็นแหล่งจำหน่ายสินค้าโดยตรงไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง เพื่อช่วยเหลือประชาชนผู้ประกอบอาชีพทางการเกษตรและผู้ประกอบการ OTOP ให้มีสถานที่จำหน่ายสินค้าได้ในราคาที่เป็นธรรม ตลอดจนเป็นการแก้ไขปัญหาค่าครองชีพของประชาชน  ในการจัดงานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากภาคีเครือข่ายกลุ่มโอทอปสระบุรี เครือข่ายภาคเกษตรกร และสินค้าคุณภาพดีราคาถูกจากการค้าภายในจังหวัดสระบุรีรวมถึงสินค้าจากกลุ่มเกษตรกร สินค้า OTOP  จากกลุ่มต่างๆของจังหวัดสระบุรี






               โดยตลาดนัดชุมชน ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้ จะจัดหน่ายสินค้าและเปิดบริการ ที่บริเวณลานข้างศาลหลักเมืองจังหวัดสระบุรี  ระหว่างวันที่ 11-15  กันยายน 2560 ในเวลา 08.30 – 20.00 น.






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น