วันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมตาม “ แผนพิทักษ์ภัยให้ประชาชน ”




            ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี จัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช







             ที่ บริเวณหน้าที่ทำการ สถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี พล.ต.ต.กษณะ  แจ่มสว่าง รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธาน พิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยในระหว่างวันที่ ๒๕ – ๒๙ ตุลาคม ๒๕๖๐ เป็นห้วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระปรมินทรมหาภูมิพล-อดุลยเดช ซึ่งจะมีการจัดสร้างซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ของประชาชนเพื่อให้ประชาชนทั้งที่อยู่ในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ได้มีส่วนร่วมในการถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ จะมีประชาชนเดินทางจากภูมิลำเนาเพื่อมาร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพเป็นจำนวนมาก อาจมีกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดีเข้ามาฉวยโอกาสสร้างสถานการณ์ก่อการร้าย หรือความไม่สงบในพื้นที่ต่าง ๆ ได้ ประกอบกับแผนป้องกันปราบปรามอาชญากรรมของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ “ แผนพิทักษ์ภัยให้ประชาชน ” ได้กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมเป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้การป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อยเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และป้องปรามการก่อเหตุไม่ให้เกิดขึ้นอีก






              ดังนั้น เพื่อเป็นการสนองนโยบายดังกล่าวข้างต้นตำรวจภูธรจังหวัดพรรณบุรี จึงกำหนดให้ มีพิธีดังกล่าวขึ้น โดยมี พ.ต.อ.ไพโรจน์  สุขรวยธนโชติ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี หัวหน้าสถานีตำรวจ และทหารสังกัดมณฑลทหารบก พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด รวมกำลังพลที่ร่วมปล่อยแถวทั้งสิ้น 200 นาย





เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น