วันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2560

สระบุรี ศูนย์การทหารม้า นำกำลังพลร่วมสมัครจิตอาสา เฉพาะกิจฯ



               ที่สระบุรี  พันเอก สุรเดช ชาเสน หัวหน้ากอง กองบริการ ศูนย์การทหารม้า ค่ายอดิศร นำคณะนายทหารและกำลังพลส่วนรด.หญิง และประชาชนได้ร่วมลงทะเบียนจิตอาสาฯ ที่ว่าการอำเภอเมืองสระบุรีเพื่อร่วมลงทะเบียนสมัครจิตอาสาเฉพาะกิจในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดช มีทหารจำนวนกว่า 100 นาย ส่วนกำลังพลทหารส่วนใหญ่จะลงทะเบียนในด้านงานจราจร งานขนส่ง ที่มาร่วมสมัครจิตอาสาในครั้งนี้ลงทะเบียนงานบริการประชาชนและงานรักษาความปลอดภัย




            จังหวัดสระบุรีเปิดรับสมัครจิตอาสาเฉพาะกิจงานถวายพระเพลิงพระบรมศพในส่วนภูมิภาค เพื่อให้ประชาชนทุกภาคส่วน ได้มีส่วนร่วมถวายความอาลัยรัก น้อมส่งเสด็จพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในห้วงเดือนตุลาคม นี้ และเพื่อเป็นการสานต่อพระราชดำริของโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ซึ่งเป็นโครงการทำความดีร่วมกับสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล อีกทั้งเป็นการรวมพลังความรักอันมีค่า รวมพลังน้ำใจของปวงชนชาวไทย ซึ่งจิตอาสาทุกคนจะปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 18 - 31 ตุลาคม 2560



            ทั้งนี้ จังหวัดสระบุรี ได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนจังหวัดสระบุรีทุกหมู่เหล่าร่วมลงทะเบียนจิตอาสาเฉพาะกิจในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยสามารถสมัครได้ไปจนถึง 30 กันยายนนี้ ณ ที่ว่าการอำเภอแต่ละอำเภอ ในช่วงเวลา 08.00 – 16.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ  ซึ่งขณะนี้จังหวัดสระบุรีมีประชาชนร่วมลงทะเบียนจิตอาสาเฉพาะกิจฯ แล้วจำนวน 27,300  คนครบแล้วแต่ประชาชนหรือหน่วยงานอื่นๆสนใจก็สามารถมาลงทะเบียนเป็นจิตอาสาได้


(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น