วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ออกหน่วยปฏิบัติราชการ ณ วัดธัญญวารี



             ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี มอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผู้มีรายได้น้อย เสริมสร้างคุณภาพชีวิต ในโอกาสออกหน่วยปฏิบัติราชการเพื่อให้บริการประชาชน

         
 



  ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์  จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมด้วยเหล่ากาชาดจังหวัดหัวส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมโครงการปฏิบัติราชการเพื่อให้บริการประชาชน ณ วัดธัญญวารี ต.ไร่รถ อ.ดอนเจดีย์  จ. สุพรรณบุรี  และเป็นประธานมอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ผู้มีรายได้น้อยจำนวน 30 ราย  เพื่อ เสริมสร้างคุณภาพชีวิตของประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล พร้อมกล่าวมอบนโยบายแก่ผู้นำ/ผู้บริหารท้องถิ่น ว่า อำเภอดอนเจดีย์เป็นจังหวัดเล็กๆ แต่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ในเรื่องของเป็นสถานที่กระทำยุทธหัตถี ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช  ขณะที่ปัญหาความเดือดร้อนเร่งด่วนของประชาชนในพื้นที่ คือถนนเป็นหลุมเป็นบ่อหลายหมู่บ้าน /ปัญหาแหล่งน้ำสาธารณะ หมู่ที่ 7 ซึ่งต่อจากนี้ หน่วยงานที่เกี่ยวต้องเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยเร็ว และจะต้องติดตามการแก้ไขอย่างต่อเนื่อง  ขอให้ผู้นำ/ผู้บริหารท้องถิ่น ช่วยกันดูแลทุกข์สุขของประชาชนเพื่อเสนอให้ทางจังหวัดทราบเป็นระยะๆ






             โดยในวันนี้ ทางเจ้าพนักงานที่ดินจังหวัด ชี้แจงแนวทางแก้ไขปัญหาการบุกรุกและการขอใช้ที่ดินสาธารณประโยชน์/ ตัว ทนเกษตรจังหวัด ชี้แจง การเกษตรทางเลือกใหม่และการปลูกพืชใช้น้ำน้อย นอกจากนี้  รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัด /นายกองค์การบริหารจังหวัด/และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันมอบข้าวสารเป็นอาหารกลางวันของนักเรียน 5 กระสอบ/มอบสนามเด็กเล่น/มอบเงินสงเคราห์ะราษฎร 55 ราย/ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคถุงยังชีพจำนวน 50 ชุด  ขณะที่ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย  จังหวัดสุพรรณบุรี ทำการถ่ายทอดเสียงตั้งแต่เวลา 09.10- 11.00 น. โดยมีการสัมภาษณ์ปราชญ์ชาวบ้าน และประธานศูนย์จัดการศัตรูพืชชุมชน ต. ไร่รถ อ.ดอนเจดีย์  จ. สุพรรณบุรี








เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น