วันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี จัดเดินการกุศล " ราชมงคลสุวรรณภูมิสัมพันธ์ " เฉลิมพระเกียรติฯ



            สุพรรณบุรี จัดเดินการกุศล " ราชมงคลสุวรรณภูมิสัมพันธ์ ครั้งที่ 11 " เฉลิมพระเกียรติฯ พร้อมนำรายได้ทูลเกล้าฯ ถวาย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี
          













            วันนี้(9 ก.ย.60)ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี  ว่าที่ร้อยตรี สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  นำกล่าวถวายราชสุดุดีเฉลิมพระเกียรติคุณและถวายชัยมงคล สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเป็นประธานกิจรรม  “เดินการกุศลราชมงคลสุวรรณภูมิสัมพันธ์”  ครั้งที่ 11  ซึ่งนอกจากเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และนำรายได้ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัยแล้ว  ยังเป็นการปลูกฝังให้ผู้มาร่วมงาน ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย ซึ่งการออกกำลังกาย จะทำให้มีสุขภาพกายและสุขภาพจิตแข็งแรง ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่สังคม
       

 








            ทั้งนี้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้เสด็จพระราชดำเนินแทนพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช บรมนาถบพิตร  ในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่บัณฑิตของมหาวิทยาลัย มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2534 และต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีตราบจนปัจจุบัน  ซึ่ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ  จึงได้พร้อมกันแสดงความสมัครสมานสามัคคี ความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้  นอกจากนี้  ยังมี การปล่อยปลา และปลูกต้นไม้บริเวณอ่างเก็บน้ำ  “ แก้มลิง ” และหว่านข้าว บริเวณแปลงนาด้านหน้าอาคาร 9 สานต่อพระราชปณิธานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ











เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น