วันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2560

วช.ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ ในงาน IPv6

 

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2560 สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ในฐานะหน่วยงาน ที่มีความพร้อมให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตพื้นฐาน IPv6 เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ ประเภทหน่วยงานที่ให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตพื้นฐานและบริการที่รองรับ IPv6 ติดต่อกัน 3 ปี จากกระทรวงดิจิทัลเพื่อ เศรษฐกิจและสังคม ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค โดยมีนายเอนก บำรุงกิจ ผู้อำนวยการศูนย์สารสนเทศการวิจัย สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ เป็นผู้แทนรับรางวัลในครั้งนี้  



สำหรับการจัดงาน IPv6 ในครั้งนี้ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม จัดขึ้นเพื่อเดินหน้าผลักดันการดำเนินงาน IPv6 ในประเทศไทย ให้รองรับอัตราการใช้งานด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ที่สูงขึ้นต่อเนื่องในยุค IoT พร้อมมอบรางวัลหน่วยงานที่ประสบความสำเร็จในการปรับเปลี่ยนบริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตพื้นฐานรองรับ IPv6 หวังกระตุ้นทุกหน่วยงานร่วมมือนำประเทศไทยก้าวสู่ยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบโดยการมอบรางวัลเชิดชูเกียรติให้กับหน่วยงานที่ดำเนินการผ่านเกณฑ์ แบ่งออกเป็น
รางวัลประเภท หน่วยงานที่ให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตพื้นฐานและบริการที่รองรับ IPv6 ติดต่อกัน 3 ปี (2015 2016 และ 2017) จำนวน 17 หน่วยงาน รางวัลประเภท หน่วยงานที่ให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตพื้นฐานและบริการที่รองรับ IPv6 ในระบบ DNS, Website, Mail และ DNSSEC จำนวน 54 หน่วยงาน รางวัลประเภท หน่วยงานที่ให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตพื้นฐานและบริการที่รองรับ IPv6 ในระบบ DNS, Website, Mail จำนวน 40 หน่วยงาน และรางวัลหน่วยงานที่มีความพร้อมในการให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เน็ตพื้นฐานและบริการที่รองรับ IPv6 สูงสุด จำนวน 1 หน่วยงาน คือ สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา (UniNet)




อนงค์วดี จีระบุตร ประชาสัมพันธ์ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
                เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น