วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2560

ดร.บุญส่ง จำปาโพธิ์ เป็นประธานงาน " มุทิตา กษิณานุสรณ์ " อาชีวศึกษาภาคกลาง




           ดร.บุญส่ง จำปาโพธิ์ รองเลขาธิการ คณะกรรมการการอาชีวศึกษา  เป็นประธานงาน  " มุทิตา กษิณานุสรณ์ " อาชีวศึกษาภาคกลาง 14 จังหวัด 75 สถานศึกษา จำนวนผู้เกษียณอายุราชการ 189 คน ณ ห้องกาลพฤกษ์ โรงแรมสองพันบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับเกียรติ จาก ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย นางดลใจ จองพานิช นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกียรติ ร่วมงาน






















            วันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 18.00 น. สถานศึกษาในสังกัด อาชีวศึกษาภาคกลาง 14 จังหวัด ประกอบด้วย สระบุรี  สิงห์บุรี  ลพบุรี  พระนครศรีอยุธยา  ชัยนาท อ่างทอง สุพรรณบุรี  กาญจนบุรี  นครปฐม  ราชบุรี  สมุทรสงคราม  สมุทรสาคร  เพชรบุรี  และ ประจวบคีรีขันธ์  75 สถานศึกษา ได้ร่วมกันจัดงาน  " มุทิตา กษิณานุสรณ์ " ประจำปี 2560 ให้กับผู้เกษียณอายุราชการ ของสถานศึกษาในสังกัด จำนวน 189 คน ณ ห้องกาลพฤกษ์ โรงแรมสองพันบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี   ได้รับเกียรติ จาก ดร.บุญส่ง จำปาโพธิ์ รองเลขาธิการ คณะกรรมการการอาชีวศึกษา  เป็นประธานในงาน ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย นางดลใจ จองพานิช นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เกียรติ ร่วมงาน




































        งานในค่ำคืนวันนี้ ได้รับการสนับสนุนการแสดง จากวิทยาลัยนาฎศิลป์ สุพรรณบุรี จัดชุดการแสดง 3 ชุด เป็นปฐมฤกษ์ สำหรับการจัดงานในวันนี้ จากนั้น พิธีการจึงถูกเริ่มขึ้น โดย ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  ในฐานะ พ่อเมือง กล่าวต้อนรับ แขกผู้มีเกียรติ ทุกท่าน


























           จากนั้น นายประภาส   คงสบาย  ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างบรรหาร-แจ่มใส
จังหวัดสุพรรณบุรี ในฐานะ ประธานอาชีวศึกษาจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าภาพในการจัดงานปีนี้ กล่าวรายงานต่อ ประธานในพิธี  ดร.บุญส่ง จำปาโพธิ์ รองเลขาธิการ คณะกรรมการการอาชีวศึกษา และ เป็นพิธีมอบเกียรติบัตร เชิดชูเกียรติ สำหรับผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 189 ท่าน


























           หลังพิธีมอบเกียรติบัตร เชิดชูเกียรติ  ดร.บุญส่ง จำปาโพธิ์ รองเลขาธิการ คณะกรรมการการอาชีวศึกษา  ในฐานะ ประธานในพิธี ได้กล่าวแสดงความรู้สึก ของการจัดงานในค่ำคืนวันนี้ โดยใจความตอนหนึ่ง ได้แสดงความชื่นชม ต่อผู้เกษียณราชการ ทุกท่าน ว่า เป็นบุคลากร ที่มีคุณค่าของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา  ที่เป็นผู้ผลิตนักศึกษา ที่มีคุณภาพออกสู่สังคมมากว่า 35 ปี นับเป็นการทำคุณประโยชน์ คุณูปการต่อประเทศชาติ อย่างใหญ่หลวง จึงขอแสดงความขอบคุณ ต่อทุกท่าน ในโอกาสนี้ และขอให้ทุกท่าน มีความสุข กับชีวิตหลังเกษียณ





























          ผู้อำนวยการ ชูเชิด มัจฉาฉ่ำ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี พร้อมคณะกรรมการจัดงาน มอบของที่ระลึก แก่ ดร.บุญส่ง จำปาโพธิ์ รองเลขาธิการ คณะกรรมการการอาชีวศึกษา  ประธานในพิธี และ ตัวแทน  ผู้เกษียรอายุราชการ กล่าวแสดงความรู้สึก และ ขอบคุณสำหรับการจัดงานที่ดี ในค่ำคืนวันนี้


















อ.อนัญญา เวียงสีมา อาชีวศึกษาสุพรรณบุรี  ประสานงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น