วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2560

สระบุรี จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ผู้นำแห่งยุค เพื่อความสุขที่ยั่งยืน รุ่นที่ 1 ภาคกลาง



              ชมรมคนรักในหลวงสระบุรี ให้การต้อนรับ การจัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ผู้นำแห่งยุค เพื่อความสุขที่ยั่งยืน รุ่นที่ 1 ภาคกลาง







              เมื่อ 30 มี.ค. 60 พลโท พิทยา  วิมะลิน รองประธานกรรมการมูลนิธิบุคคลพอเพียงและคณะบุคลากรมูลนิธิฯ เดินทาง เป็นประธานเปิดการประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ผู้นำแห่งยุค เพื่อความสุขที่ยั่งยืน รุ่นที่ 1 ภาคกลาง  ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี โดยมี นายสุภาพ  สุนทรนนท์  ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรีพร้อมคณะกรรมการและสมาชิกชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระบุรี ให้การต้อนรับ มี คุณเจริญ อัศวรุ่งเรืองชัย ที่ปรึกษา บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) กล่าวต้อนรับและให้การสนับสนุนสถานที่การจัดการสัมมนาครั้งนี้   มี ผู้ นำแห่งยุค ที่เคยผ่านการอบรมผู้นำแห่งยุค รุ่น 1  จาก 10 จังหวัด ภาคกลาง เข้าร่วมประชุมระหว่างวันที่ 30-31 มีนาคม 60  ณ ห้องประชุม สุโขทัย โรงงาน 2 บริษัทปูนซิเมนต์ นครหลวงจำกัด (มหาชน) ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรีพร้อมกันนี้นายชลอศักดิ์  แสงคล้อย  รองประธานชมรมฯ /ผู้จัดการสวนมิ่งมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษานำผู้เข้าอบรมชมสวนมิ่ง สถานที่จัดขึ้นตามแนวทางพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9  และ ในวันที่31 มี.ค.60 ศูนย์เรียนรู้เกษตรทฤษฏีใหม่ วัดมงคลพัฒนา ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี







                โดยการประชุมสัมมนาในครั้งนี้ มี กิจกรรมการบรรยาย เรื่องพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 เสด็จประพาสสระบุรี14 ครั้ง  การทบทวนเป้าหมายโครงการผู้นำแห่งยุค  สรุปภาพรวม การรายงานผลการดำเนินงาน รุ่นที่1 และแผนงานการฝึกอบรม รุ่นที่2 ปี 60  การนำเสนอผลงานการดำเนินงานโครงการที่ได้รับการสนับสนุนทุนจำนวน 25,000 บาท   พร้อมข้อเสนอแนะ ต่อการดำเนินโครงการผู้นำแห่งยุคแลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดยคณะกรรมการมูลนิธิฯและผู้นำแห่งยุค หารือทิศทางการขับเคลื่อน และติดตามโครงการการพัฒนาศูนย์เรียนรู้ของชุมชนการทำวิสาหกิจชุมชน  การเชื่อมโยงเครือข่ายผู้นำแห่งยุคระดับภาค ต่อไป






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น