วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2560

สระบุรี จัด เสือภูเขาครอสคันทรี อดิศรคัพ - สิงห์เมาเท่นไบค์ไทยแลนด์โอเพ่น 2017




                ศูนย์การทหารม้า ค่ายอดิศรจังหวัดสระบุรี จัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขาครอสคันทรี อดิศรคัพ - สิงห์เมาเท่นไบค์ไทยแลนด์โอเพ่น 2017 ชิงแชมป์ภาคกลางสนามที่ 1









               เมื่อ 26 มีนาคม 2560 เวลา 09.00 น. โดยมี พล.ท.ชัยยุทธ พร้อมสุข   อดีต ผบ.ศม./สนช. ได้ให้เกียรติเป็นประธาน เปิดการแข่งขันรถจักรยานเสือภูเขา ครอสคันทรี อดิศรคัพ สิงห์เมาเท่นไบรค์ ไทยแลนด์โอเพ่น 2017 ชิงแชมป์ภาคกลางสนามที่1 ณ สนามยิงปืนใหญ่รถถัง  ค่ายอดิศร จ.สระบุรี โดยมี พลตรีวีรยุทธ วุฒิศิลป์ ผู้บัญชาการศูนย์การทหารม้า และคณะนายทหาร ตำรวจ นักกีฬาชมรมจักรยาน ให้การต้อนรับและกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันกีฬาเพื่อส่งเสริม ให้ครอบครัวพร้อมกำลังพลของศูนย์การทหารม้าได้ออกกำลังและส่งเสริมให้มีการจัดกิจกรรมในเชิงการท่องเที่ยวในหน่วยทหารเพื่อสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์และทำให้เกิดความรักสามัคคี มี ปฎิสัมพันธ์อันดีต่อข้าราชการของหน่วยทหารศูนย์การทหารม้าและประชาชนที่เข้าร่วมการแข่งขันด้วย








               ในการจัดการแข่งขันจักรยานฯ มีภาคเอกชน สนับสนุน อาทินายอภิชาต พันตุ้ย  ผู้บริหาร งานกิจกรรมสัมพันธ์ บ.บุญรอดเทรดดิ้งจำกัด  บ.สิงห์คอปเปอเรชั่น บ.ทิพยประกันชีวิตจำกัด   บ.จันทร์เกษมอินเตอร์เนชั่น บ.ปูนซิเมนต์นครหลวง จำกัด ร้านแสงอรุณจักรยาน สนับสนุนตลอดการจัดการแข่งขันจักรยาน เสือภูเขา ครอส คันทรี สิงห์เมาเท่นไบค์ ไทยแลนด์โอเพ่น 2017 ในครั้งนี้ด้วย




 




(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น