วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

สระบุรี จัดงานวันสถาปนาอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ( อปพร ) ประจำปี 2560



             วันนี้ 22มีนาคม2560 นายบัณฑิตย์     เทวีทิวารักษ์    ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ผู้อำนวยการอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน  เป็นประธาน เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ประจำปี60 ,มีพลตรีรังสรรค์    ยิ้มสู้ รองผอ.กอ.รมน.สบ. พลตรีอัศวิน  บุญธรรมเจริญ ผบ.มทบ.18 เข้าร่วมในพิธี  .ซึ่งมีพลเรือน  อาสามาเป็นผู้ช่วยที่มาจากประชาชนปัจจุบันจังหวัดสระบุรี  มี (อป.พร)ในพื้นที่กว่า12,100คน






             ว่าที่ร้อยตรี ณัฐพงค์  ฐิตวิกรานต์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระบุรีกล่าวว่า ที่มีจิตอาสาเข้าช่วยงานด้านจราจรและปฏิบัติหน้าด้วยความเสียสละ ทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการทำหน้าที่ขึ้นตรงองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและท้องที่ในตำบลและหมู่บ้านชุมชนในปัจจุบันบ้านเมืองมีอากาศเปลี่ยนแปลงมีความรุนแรงทั้งภัยทางอากาศ ทางน้ำ ภัยแล้ง อัคคีภัย







               งานด้านบริการสังคมให้บริการด้านการจราจร แก่โรงเรียนและเป็นผู้ช่วยจราจรตามเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยงานพร้อมยังช่วยป้องกันระงับยับยั่งความรุนแรงและบรรเทาความเสียหายที่เกิดขึ้นมีประสิทธิ์ภาพอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนได้ร่วมแรงร่วมใจสนับสนุนทั้งภาครัฐภาคเอกชนและท้องถิ่นในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจึงเป็นพลังที่มีความสำคัญต่อประเทศชาติ กระทรวงมหาดไทยมีความมุ่งมั่นจะเสริมสร้างศักยภาพ สร้างเกียรติภูมิ และศักดิ์ศรีและสิทธิ์สวัสดิการให้กับอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนที่มีจิตอาสาและอุทิศตนเพื่อสังคมอย่างแท้จริงและร่วมสร้างความดีให้กับแผ่นดินสืบไป






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น