วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรีนิวส์ เปิดประวัติชีวิตของ กิตธิศักดิ์ น้อยวิจิตร์ หรือ A West Voice




           วันนี้ หากคุณกำลังมองหา เครื่องเสียงติดรถยนต์ สำหรับรถยนต์ คันโปรด   West Voice  คือ .. ที่สุด แห่งนวัตกรรม ด้านเครื่องเสียงติดรถยนต์ ที่สามารถ ตอบโจทย์ .. ที่คุณต้องการ  โทรหาเรา  ..    กิตธิศักดิ์ น้อยวิจิตร์  หรือ  A  West Voice   084 412 1585 


 







          สุพรรณบุรีนิวส์    เปิดประวัติชีวิตของ   กิตธิศักดิ์ น้อยวิจิตร์  หรือ ที่รู้จักกันในวงการเครื่องเสียงรถยนต์  ในนาม ..   A  West Voice  ผู้ซึ่งได้ชื่อว่า .. เป็นนักต่อสู้ ในแบบฉบับของคนสู้ชีวิต .. คนหนึ่ง  ซึ่งหลายต่อหลายคน ที่ได้รู้จักมักคุ้น ก็บอกว่า .. เด็กคนนี้ คบได้  





 
 
 


           เอ ..  กิตธิศักดิ์ น้อยวิจิตร์  จบการศึกษา คณะ วิศวกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น  เป็นลูกชาวไร่ ในตระกูล " น้อยวิจิตร์ " ซึ่งต้นตระกูลมีรกรากมาจาก จังหวัดสุพรรณบุรี อาก๋งบัว  อาม่าหลิง น้อยวิจิตร์  เดินทางจากอำเภอบางปลาม้า  มุ่งหน้าเพื่อไปสร้างชีวิตใหม่ ที่กาญจนบุรี ในฐานะ ชาวไร่ จนประสบความสำเร็จ ก่อร่างสร้างตัว จากสองมือเปล่า พร้อมลูกๆ 8 คน จนมีไร่กว่า 1000 ไร่ในพื้นที่ ต. แก่งเสี้ยน อ. เมือง จ. กาญจนบุรี




 




           เอ. .. เป็นลูกคนที่สอง ในจำนวน พี่น้อง 5 คน  ของคุณพ่อฮิ้น คุณแม่เรือง น้อยวิจิตร์ มีเจ้แอน เป็นพี่สาวคนโต  มีเอ  มีอี๊ด  มีอัจ  และ วิช เป็นน้องชายคนสุดท้อง เป็นครอบครัวที่อบอุ่น พ่อฮิ้น มีรถไถ  สำหรับรับจ้างไถไร่ เพื่อส่งลูกๆเรียนหนังสือ  หลังจบการศึกษา  เอ .. ก็เลือกที่จะมีอาชีพค้าขาย  เอ.. เคยวิ่งขายไข่ไก่  ส่งไข่ไก่ ให้กับร้านอาหาร และ ร้านขายปลีกในพื้นที่ กาญจนบุรี  และ สุพรรณบุรี ก่อนที่จะหันเหชีวิต มา จับงานที่ตนเองชอบ   .. ซึ่งก็เป็นที่มาของ   A  West Voice  ในปัจจุบัน











              ทุกวันนี้สินค้าของผมที่ขายได้ เพราะคุณภาพครับ ไม่ใช่ขายได้เพราะเหตุผลอื่นครับ ทุกวันนี้เราค้ากันเหมือนพี่เหมือนน้อง วันว่างหรือไม่ยุ่งจนเกินไปผมอยากไปเจอลูกค้าทุกคน อย่างน้อยปีละครั้งก็ยังดีไกล้หรือไกลตามลำดับเท่าที่จะทำได้ สิ่งที่ผมแคร์คือความรู้สึกของลูกค้านักเล่นและความประทับใจแล้วบอกต่อครับ นี่คือการตลาดของผม ครับ....




 



              สำหรับผมแล้วรถโชว์พลังเสียงจะดังหรือไม่นั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับพาวเวอร์ซักเท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆ อย่างครับ เช่นตู้ ระบบไฟ. ระบบสัญญาณ และหัวใจหลักคือตัวลำโพงที่ให้กำลังได้คุ้ม กับที่พลังงานจากเเบตเตอรี่ได้จ่ายออกไป พาวเวอร์แรงๆสำหรับผมแล้วมันคืออันดับสุดท้ายเลยครับ





              เอ .. ได้รับรางวัลชีวิต กับ งานประกวดเครื่องเสียงมากมาย แต่ก็ไม่ใช่ความฝัน และความต้องการที่แท้จริง เอ .. บอก ผมอยากให้ลูกค้าที่ใช้ของของเรา ได้พึงพอใจกับสินค้า ที่ได้ไปมากกว่า ใช้แล้วรู้สึกดี  รู้สึกว่า มันคุ้มกับ เงินที่จ่ายไป  ไม่จุกจิก ผมไม่ใช่นักการตลาด แต่เป็นผู้ผลิตสินค้า ที่รับผิดชอบต่องานที่ผลิตออกไป ว่าจะต้องดี  มีคุณภาพ  ผู้ใช้ได้ใช้แล้ว .. ติดใจ  และ ไปบอกต่อ .. นี่ตือแรงบันดาลใจ .. ที่ทำให้เรา มาถึงวันนี้






              ก็คงฝากไว้ กับ ลูกผู้ชายคนนี้ .. ที่ชื่อ  กิตธิศักดิ์ น้อยวิจิตร์  หรือ  A  West Voice   กาญจนบุรี   คนจริง .. คนหนึ่ง ในวงการเครื่องเสียง บ้านเรา ที่มุ่งมั่น  ที่จะผลิตชิ้นงาน ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ซึ่งหากท่านได้ลองแล้ว .. ก็คงต้องยกนิ้วให้ ว่่า ของเขาดีจริง ..  สนใจสินค้าสอบถามตัวแทนใกล้บ้านท่าน หรือ  สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย  โทร 084 412 1585






ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น