วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

วช. ขอเชิญ ร่วมประกวดออกแบบและตั้งชื่อ Mascot ของงานวิจัยแห่งชาติ ๒๕๖๐




สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ขอเชิญนิสิต นักศึกษา ทุกสาขาวิชาการ และผู้สนใจ ร่วมโครงการประกวดออกแบบและตั้งชื่อ Mascot ของงานมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ ๒๕๖๐ (Thailand Research Expo 2017) เพื่อเป็นสัญลักษณ์ในการจัดงาน รวมทั้งสร้างการมีส่วนร่วมของผู้เกี่ยวข้องในระบบวิจัยและผู้ให้ความสนใจในงานวิจัยของประเทศ ซึ่ง Mascot ที่จะจัดทำขึ้นมีจุดมุ่งหมายให้เป็นสื่อที่แสดงถึงการมีความคิดสร้างสรรค์ของนักวิจัยไทย กับการนำสู่การใช้ประโยชน์ในการพัฒนาประเทศ





โดยการออกแบบและตั้งชื่อ Mascot ที่สื่อถึงแนวคิดและเนื้อหาในการออกแบบ ต้องให้ความเห็นและความหมายที่ออกแบบและนำเสนออย่างชัดเจน ทาง วช.จะพิจารณาคัดเลือกผลงานที่มีความโดดเด่น เพื่อนำไป vote ใน website ของ วช. คะแนนจากการ vote จะเป็นส่วนประกอบสำคัญในการพิจารณาคัดเลือกผลงานที่ได้รับรางวัลจากคณะกรรมการ รางวัลชนะเลิศที่ ๑ จะได้รับเงินรางวัล จำนวน ๒๐,๐๐๐ บาท พร้อมถ้วยรางวัลและเกียรติบัตร รางวัลชมเชย ๒ รางวัล จะได้รับเงินรางวัล จำนวน ๑๐,๐๐๐ บาท พร้อมถ้วยรางวัลและเกียรติบัตร









ผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ ๗ เมษายน ๒๕๖๐ ในเวลาราชการ ที่ฝ่ายจัดการความรู้การวิจัย กองประเมินผลและจัดการความรู้การวิจัย สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ ๑๙๖ ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ๑๐๙๐๐ สอบถามรายละเอียดได้ที่ ๐๒ ๕๖๑ ๒๔๔๕ ต่อ ๕๑๗ หรือ www.nrct.go.th




อนงค์วดี จีระบุตร ประชาสัมพันธ์ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
เรวัติ  น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น