วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ทำพิธีปลุกเสกเลขทะเบียนรถเก๋ง หมวด กท “ รับปีไก่ทอง ” 301 หมายเลข





            ขนส่งสุพรรณบุรี ทำพิธีปลุกเสกเลขทะเบียนรถเก๋ง (รย.1) “รับปีไก่ทอง”ครั้งที่ 5  หมวดอักษร “กท” การงานก้าวหน้า การค้าพูนทวี จำนวน 301 หมายเลข






              ที่วิหารหลวงพ่อโตวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร  พระธรรมพุทธิมงคล  เจ้าอาวาสวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร เป็นประธานประพรมน้ำพระพุทธมนต์ในพิธีปลุกเสกและเจิมเลขทะเบียนรถเก๋ง (รย.1) “รับปีไก่ทอง”ครั้งที่ 5  หมวดอักษร “กท” การงานก้าวหน้า การค้าพูนทวี เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้ประมูล โดยนางสาวหทัยรัตน์ คงชนะ ขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า กรมการขนส่งทางบก กำหนดให้มีการประมูลหมายเลขทะเบียนรถซึ่งเป็นที่ต้องการของประชาชน (เลขสวย) จังหวัดสุพรรณบุรี สำหรับรถยนต์นั่งส่วนส่วนบุคคลไม่เกินเจ็ดคน (รย.1) ต้อนรับปีไก่ทอง หมวดอักษร “กท” การงานก้าวหน้า การค้าพูนทวี ระหว่างวันที่ 3 – 4 มิถุนายน 2560 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี โดยมีหมายเลขทะเบียนที่จะนำออกประมูลในครั้งนี้ จำนวน 301 หมายเลข






              ขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า หมวดอักษร “กท” มีความหมายที่เป็นมงคลคือ “การงานก้าวหน้า การค้าพูนทวี” รูปแบบป้ายทะเบียนกราฟิก สีสันสวยงาม มีรูปภาพสัญลักษณ์ของเมืองสุพรรณบุรี รูปมังกรสวรรค์ที่บ่งบอกถึงความมีอำนาจ บารมี ความสุข และความปลอดภัย สามารถเลือกประมูลหมายเลขที่ถูกใจเป็นมงคลแก่ตนเอง พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษผู้ประมูลได้สามารถจดทะเบียนได้ทันที หรือจะนำไปใช้กับรถที่จดทะเบียนแล้ว กรรมสิทธิ์จะตกเป็นของผู้ประมูลได้ตลอดไป หรือโอนกรรมสิทธิ์มอบเป็นของขวัญแก่บุคคลพิเศษได้ด้วย





             รายได้จากการประมูลนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) เพื่อนำไป  จัดกิจกรรมเกี่ยวกับการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการจากอุบัติเหตุทางถนน ถือเป็นการสร้างบุญกุศลครั้งยิ่งใหญ่ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลเป็นการล่วงหน้าได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2560 ณ สำนักงานขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี  สำนักงานขนส่งสาขาอำเภอเดิมบางนางบวช  และสำนักงานขนส่งสาขาอำเภอสองพี่น้อง และลงทะเบียนในงานวันที่ 3 – 4 มิถุนายน 2560 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์ สุพรรณบุรี







เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น