วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

เปิดแล้ว !! พอร์ช รีสอร์ท ลาดหญ้า กาญจนบุรี สถานที่พักสำหรับนักเดินทาง




              หากคุณเป็นนักเดินทาง ที่ชอบวิถีชีวิต แบบ บ้านๆ   มีความเป็นธรรมชาติ  และ ความสะดวกสบายในการพักอาศัย พอร์ช รีสอร์ท ลาดหญ้า กาญจนบุรี ที่พักอาศัยสำหรับนักเดินทาง สามารถตอบโจทย์สำหรับท่าน ด้วยความเป็นธรรมชาติ  สะดวก สะอาด ปลอดภัย กับบ้านพักพร้อมอยู่ แอร์ ทีวี  ตู้เย็น  น้ำอุ่น  WIFI  ร้านอาหาร และ คาร์แคร์ อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ





















             15  มีนาคม  2560  ครูไข่  สัญญา ใจซื่อ พร้อม ผช.ภัทรา ใจซื่อ   ได้ฤกษ์ เปิด พอร์ช รีสอร์ท เนรมิตพื้นที่ 8 ไร่ สร้างบ้านพัก สำหรับครอบครัว หลังเกษียณอายุราชการ และ แบ่งพื้นที่ ริมบ่อปลา ภายในสวน ให้เป็นที่พัก สำหรับนักเดินทาง ที่ชอบธรรมชาติ เพื่อการพักผ่อน ในเขตพื้นที่ เทศบาลตำบลลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี บนเส้นทาง กาญจนบุรี เขื่อนศรีนครินทร์  ห่างจากสี่แยกลาดหญ้า เพียง 500 เมตร   พอร์ช รีสอร์ท  ตั้งอยู่ สำนักงานเลขที่ 232/60 หมู่ 1 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี  ราคาค่าห้องพัก เพียง หลังละ 600 บาทต่อ 1 คืน จองห้องพัก หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่  ครูสัญญา ใจซื่อ โทร   081-7563160 , 084-4141204











             พอร์ช รีสอร์ท  อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ในจังหวัดกาญจนบุรี ห่างจากตัวจังหวัดกาญจนบุรี เพียง 15 กิโลเมตร ท่านสามารถเดินทางท่องเที่ยว ในบริเวณ กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์  ตะลุยกองถ่าย ตำนานสมใเด็จพระนเรศวรมหาราช  ชมตลาดน้ำ ค่ายสุรสีห์  สวนญี่ปุ่นชินโต  หรือ สวนชินโตะ คือ 'สวนวิงวอนเพื่อสันติภาพ' สร้างโดย 'สมาคมสันติภาพแห่งเอเชีย' เพื่อเป็นที่รำลึกถึงการครบรอบ 50 ปีแห่งสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยเริ่มเปิดให้บริการเข้าชมมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 'สวนชินโต'' เป็นสวนเล็กๆ สไตล์ญี่ปุ่น อยู่ในเขตตัวตำบลลาดหญ้า ริมแม่น้ำแควใหญ่ ไม่ไกลจากตัวอำเภอเมืองกาญจนบุรีมากนัก... ภายในมีทั้งศาลเจ้าแบบชินโต ศิลาจารึกเพื่ออุทิศแก่ผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่สอง พิพิธภัณฑ์แสดงสิ่งของหายาก อาทิ ถ้วยชามโบราณ ชุดเสื้อเกราะซามูไร ฯลฯ. 









            หรือ ท่านยังสามารถเดินทางต่อไปยัง  เขื่อนศรีนครินทร์   เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เสมือนสัญลักษณ์ของจังหวัดกาญจนบุรี นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปชมบนสันเขื่อนที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 รองจากเขื่อนภูมิพล และเขื่อนเจ้าพระยา และเป็นเขื่อนชนิดหินถมแกนดินเหนียวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นักท่องเที่ยวสามารถแวะชมทัศนียภาพอันงดงามบนสันเขื่อนได้ตลอดทั้งปี







            เขื่อนศรีนครินทร์ หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า "เขื่อนเจ้าเณร" ตั้งอยู่บริเวณบ้านเจ้าเณร ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ เป็นเขื่อนประเภทแกนสันเขื่อนเป็นดินเหนียว ถมทับด้านบนด้วยหินเป็นก้อนๆ เขื่อนศรีนครินทร์ถือว่าเป็นเขื่อนประเภทหินถมแกนดินเหนียวที่ใหญ่ที่สุด และมีความจุมากที่สุดในประเทศไทย คือ 17,745 ล้านลูกบาศก์เมตร เกิดเป็นพื้นที่ในอ่างเก็บน้ำ 419 ตารางกิโลเมตร ตัวเขื่อนมีความสูงจากฐานราก 140 เมตร สันเขื่อนยาว 610 เมตร กว้าง 15 เมตร เป็นเขื่อนประเภทอเนกประสงค์แห่งแรกของโครงการพัฒนาลุ่มน้ำแม่กลอง ช่วยลดอุทกภัยในลุ่มแม่น้ำแม่กลอง เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ปลา ให้ประโยชน์ด้านการประมง และหลักๆ คือใช้ในการผลิตกระแสไฟฟ้า โดยมีเครื่องกำเนิดไฟฟ้า 5 เครื่อง ขนาดกำลังผลิตรวมทั้งสิ้น 720,000 กิโลวัตต์ ให้พลังงานไฟฟ้าเฉลี่ยปีละ 1,250 ล้านกิโลวัตต์ชั่วโมง














            สำหรับการเปิด พอร์ช รีสอร์ท ในวันนี้ มี  ชมรมเพื่อน 21 กาญจนบุรี เพื่อนๆ ครูอาจารย์ มาร่วมแสดงความยินดี และ เพื่อนร่วมรุ่น จาก วค.กาญจนบุรี รุ่น 2  ร่วม ให้กำลังใจกันด้วย












            ในนาม กองบรรณาธิการ นสพ.พลังชน  และ โต๊ะข่าวท้องถิ่นออนไลน์ ในกลุ่ม สุพรรณอินชัวร์ดอทคอม ก็ขอให้ ครูสัญญา  ผช.ภัทรา ใจซื่อ  และ น้องพอร์ช กับ กิจการ พอร์ช รีสอร์ท จงเจริญก้าวหน้า และ ประสบความสำเร็จ ตามที่หวังไว้  ทุกประการ 











ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น