วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2560

สระบุรี ทีพีไอ มอบกระเบื้องคอนกรีตปูพื้นให้โรงเรียนเสาไห้(วิมล วิทยานุกุล)กว่า 2 ล้านบาท




            วันนี้เมื่อ( 4มีนาคม2560 )เวลา 10.30 น.นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี  ร่วมกับ นายวัชรินทร์  มัสเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนเสาไห้ (วิมลวิทยานุกุล)นาย นารถ  วาจาวุทธ  ประธานผู้ปกครองนักเรียน และคณะผู้บริหาร ครูอาจารย์  นักเรียน โรงเรียนเสาไห้ (วิมลวิทยานุกุล) ทหารตำรวจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมรับมอบกระเบื้องปูพื้นคอนกรีตจากบริษัทที พีไอโพลีน จำกัด (มหาชน) มี นาย ประชัย  เลี้ยวไพรัตน์ ประธานผู้บริหาร บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด(มหาชน)ได้เดินทาง มอบกระเบื้องปูพื้นคอนกรีต  มูลค่า กว่า 2 ล้านบาท ให้แก่ โรงเรียนเพื่อปรับปรุงสถานที่ในการเตรียมรับเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงรับเชิญเสด็จเป็นองค์ประธานเปิดป้าย “อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา” สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ ในวันที่4 กันยายน 2560  นี้










              ซึ่งทางโรงเรียนได้ปรับปรุงพื้นที่ต่างเสร็จเรียบร้อยสวยงาม พร้อมกันนี้ เป็นการส่งเสริมด้านการก่อสร้างอาคารและสถานที่ศึกษาได้รับความสะดวกสบายในการเดินเรียนหนังสือภายในระหว่างอาคารเรียนและเน้นความปลอดภัยของนักเรียนนักศึกษาอีกด้วยในด้านให้การอนุเคราะห์อุปกรณ์ก่อสร้างทางบริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด(มหาชน) ยินดีให้ความช่วยเหลือทั้งส่วนราชการ ส่วนการศึกษา  และหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์การบริหารส่วนท้อง และประชาชนที่ด้อยโอกาส พร้อมสนับสนุนเสมอตลอดมา










             จากนั้นคณะได้ร่วมเปิดป้ายพื้นที่ปูพื้นกระเบื้องและเส้นทางเท้าที่ดำเนินการแล้วเสร็จสวยงาม ขณะคณะเดินทางซึ่งกำลังมีการก่อสร้างโรงยิม ด้านนาย ประชัย  เลี้ยวไพรัตน์ ประธานผู้บริหาร บริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน)ได้กล่าวปวารณา พร้อมที่จะให้การสนับสนุนอุปกรณ์การดำเนินการของโรงเรียนในทุกๆด้านเพื่อให้เด็กนักเรียน มีการศึกษาที่ดี มีคุณธรรม เป็นกำลังของประเทศต่อไป



 









(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น