วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560

สระบุรี บำบัดทุกข์ บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ณ วัดป่าลานหินดาด อำเภอวังม่วง



             ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี นำหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ลงพื้นที่อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี เพื่อมอบทุนการศึกษา เบี้ยยังชีพผู้พิการ ผู้มีรายได้น้อย และมอบเครื่องอุปโภคบริโภค แก่พี่น้องประชาชน





             วันที่ 23 มี.ค. 2560 นายบัณฑิต เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ลงพื้นที่ตามโครงการ บำบัดทุกข์ บำรุงสุขสร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ณ วัดป่าลานหินดาด หมู่ที่ 6  ตำบลวังม่วง อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี




                สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ลงพื้นที่ เพื่อรับทราบถึงปัญหา ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ผ่านการดำเนินโครงการของผู้นำอำเภอ ตำบล และหมู่บ้าน และได้ให้ผู้แทนจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้ชี้แจงแนวทางการแก้ไขปัญหากับพี่น้องประชาชนและผู้นำในพื้นที่ และสั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหา โดยในพื้นที่นี้สิ่งที่พี่น้องประชาชนประสบปัญหาและอยากให้ภาครัฐเข้าไปแก้ไข คือปัญหาเรื่องการปรับปรุงซ่อมแซมถนน ที่ชำรุดเสียหายในพื้นที่หมูที่ 4 ,10 และหมู่ที่ 17 ส่งผลกระทบต่อการจราจรไปมาของประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว




                หลังจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี ได้ร่วมมอบทุนการศึกษา เบี้ยยังชีพผู้พิการ ผู้มีรายได้น้อย และเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่พี่น้องประชาชน พร้อมทั้งเดินชมหน่วยบริการเคลื่อนที่ ที่ให้บริการพี่น้องประชาชน โดยหน่วยบริการเคลื่อนที่ได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงานมาให้บริการทั้งการให้ความรู้ในการส่งเสริมอาชีพ การจัดจำหน่ายสินค้าราคาถูก พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาต่างๆ และยังมีการบริการ บริการตัดผม นวดผ่อนคลาย จากชาวบ้านและสถาบันการศึกษาต่างๆ ในจังหวัดสระบุรี




(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น