วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี อาชีวะ จัดใหญ่ พิธีมอบประกาศนียบัตร ปีการศึกษา 2559 " คุณหญิงแจ่มใส " ประธาน



              นายชูเชิด  มัจฉาฉ่ำ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรีกล่าวว่า วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี เตรียมจัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ปีการศึกษา 2559  ในวันอังคารที่ 14 มีนาคม 2560  ณ โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์  โดยการดำเนินกิจกรรมต่างๆของวิทยาลัยฯ ขานรับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งนอกจากจะมุ่งเน้นให้ผู้เรียนได้รับความรู้ทางด้านวิชาการแล้ว วิทยาลัยฯ ยังคำนึงถึงการจัดหลักสูตรและการจัดเตรียมการเรียนการสอน ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน ตลอดจนสร้างคุณธรรมจริยธรรม ค่านิยมและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ เพื่อนักเรียน นักศึกษาจะได้รับความรู้ ความดีงามไปประปอบอาชีพ ได้อย่างมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ  ซึ่งในปีการศึกษา 2559 วิทยาลัยฯ ได้จัดกิจกรรมการเรียนการสอนเน้นส่งเสริมผู้เรียนได้มีทักษะอันหลากหลาย ประกอบด้วยการแข่งขันด้านวิชาการ การเสริมสร้างพัฒนาทางด้านคุณธรรมจริยธรรม เช่น กิจกรรมเข้าค่ายธรรมะให้กับนักเรียน นักศึกษา กิจกรรมช่วยเหลือสังคมในรูปแบบชมรมต่างๆ เพื่อสร้างประโยชน์ต่อสังคม ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและส่งเสริมด้านสิ่งแวดล้อมตามโครงการ Fix it center เพื่อนำไปประกอบอาชีพให้กับชุมชนและประชาชนทั่วไป




               ที่ผ่านมามีนักเรียน นักศึกษาได้รับรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี 8 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปีการศึกษา 2551-2558 ทั้งในระดับ ปวช.และปวส. นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลชนะเลิศระดับเหรียญทอง ระดับชาติ ในการประกวดการจัดสถานที่เรียนรู้เฉพาะทางอาชีวศึกษา ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ แผนกวิชาคอมพิวเตอร์กราฟิก  /รางวัลนักศึกษาดีเด่น ด้านคุณธรรมและจริยธรรม /รางวัลชนะเลิศในการประกวดนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ของคนรุ่นใหม่ ระดับภาคกลาง ปีการศึกษา 2559  ชื่อผลงาน “ดอกไม้คลุมผ้าไตรจากงานจักสานตอกไม้ไผ่”  /นักศึกษาได้รับการคัดเลือกเป็นเด็กและเยาวชนดีเด่นเนื่องในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 /ได้รับคัดเลือกเป็นสถานศึกษาต้นแบบทวิภาคี สานพลังประชารัฐ ชนะเลิศระดับเหรียญทอง ในงานประชุมวิชาการองค์การนักวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ระดับชาติ   ส่วนในปีการศึกษา 2558 เปิดสอนระดับปริญญาตรี (ต่อเนื่อง) หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ปีการศึกษา 2559 เปิดสอนสาขาการบัญชีและปีการศึกษา 2559 เปิดสอนสาขาโรงแรม เพิ่มอีก 1 สาขา




              สำหรับพิธีมอบประกาศนียบัตรฯ ในครั้งนี้  มีผู้สำเร็จการศึกษาทั้งสิ้น 616 คน โดยได้รับเกียรติจากคุณหญิงแจ่มใส  ศิลปอาชา เป็นประธานในพิธี




เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น