วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

สระบุรี กลุ่ม วิชาการ สื่อมวลชน ฯ ร่วมแสดงความคิดเห็น การสร้างความสามัคคีปรองดอง



              กลุ่มวิชาการนักศึกษา สื่อมวลชน กลุ่มองค์กรภาคประชาสังคม กลุ่มองค์กรพัฒนาเอกชน กลุ่มที่มีอุดมการณ์ทางการเมืองจังหวัดสระบุรี  ร่วมแสดงความคิดเห็นสร้างความสามัคคีปรองดอง                            
             






              เมื่อ ( 13 มี.ค. 60 ) ที่ห้องประชุมทานตะวัน ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสระบุรี กลุ่มวิชาการนักศึกษา สื่อมวลชน กลุ่มองค์กรภาคประชาสังคม กลุ่มองค์กรพัฒนาเอกชน กลุ่มที่มีอุดมการณ์ทางการเมือง เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นสร้างความสามัคคีปรองดอง ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 2  มีกลุ่มวิชาการนักศึกษา สื่อมวลชน กลุ่มองค์กรภาคประชาสังคม กลุ่มองค์กรพัฒนาเอกชน กลุ่มที่มีอุดมการณ์ทางการเมืองจังหวัดสระบุรี จำนวน 20 คน  เข้าร่วมร่วมแสดงความคิด  ซึ่งในเวทีจะเปิดโอกาสให้ผู้แทนแต่ละกลุ่ม ได้แสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และแนวทางในการสร้างความสามัคคีปรองดองได้อย่างเต็มที่ ในประเด็นคำถาม 10 ประเด็น  และประเด็นเพิ่มเติมอีก 1 ประเด็น
           








               สำหรับการประชุมเปิดเวทีฟังความคิดครั้งต่อไป จะเป็น กลุ่มข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พนักงานรัฐวิสาหกิจ หอการค้าจังหวัดสระบุรี กลุ่มองค์กรที่ทำงานร่วมกับส่วนราชการ ในวันที่ 14 มีนาคม 2560 และกลุ่มผู้นำชุมชน ผู้นำจิตวิญญาณ ชาวบ้านทั่วไป กลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในพื้นที่ ที่ไม่เกี่ยวกับการเมือง กลุ่มท้องถิ่นที่ได้รับความเดือดร้อนจากโครงการของรัฐ กลุ่มสาขาอาชีพ ในวันที่ 15 มีนาคม 2560 โดยแบ่งเป็นภาคเช้าและภาคบ่าย ภาคละ 10 คน





 




(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น