วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

ททท. ชวนองค์กรในสุพรรณบุรีไป CSR Outing ณ ‘ บ้านดงเย็น ’



ทททขอแนะนำไอเดียใหม่ของการทำกิจกรรม CSR ที่รับรองได้ว่าทุกองค์กรจะได้ทั้งความสนุกและสุขใจไปพร้อมกัน ขอเชิญองค์กร บริษัทต่างๆ   เปิดประสบการณ์ใหม่ของการทำกิจกรรม CSR ที่ดีต่อใจ   ลองพาพนักงานไปท่องเที่ยวชุมชนในรูปแบบ CSR Outingใน 10 ชุมชนทั่วประเทศไทย  ที่การันตีได้ว่าจะเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่จะทำให้ทุกคนในองค์กรสนุกสนาน ได้ทำกิจกรรมวิถีชุมชนท้องถิ่น คุณรู้มั้ยว่าแค่คุณไปเที่ยว ไปกิน ไปทำกิจกรรม ไปซื้อของในชุมชนก็เท่ากับเป็นการทำ CSR  ช่วยชุมชนได้แล้ว เพราะชุมชนก็จะได้นำเงินจากการใช้จ่ายไปพัฒนาชุมชนของพวกเขาให้มีความสุขต่อไป


วันนี้จะพาไปเยือนบ้านดงเย็น จังหวัดสุพรรณบุรี ชุมชนเล็ก ๆ ที่มีจุดเด่นอยู่ตรงที่พวกเขาใช้หลักเกษตรอินทรีย์ในการดำเนินชีวิต คุณก็จะได้สัมผัสความสุขผ่านกิจกรรมสนุกสนานมากมาย เช่น กิจกรรมปั่นจักรยานและแข่งขันกันเก็บผักในสวน กิจกรรมแข่งขันทำเมนูโจทย์บ้านทุ่ง มาดูกันว่าฝีมือของคุณจะอร่อยถูกปากสักแค่ไหน หรือจะเป็นกิจกรรมเพาะต้นอ่อนทานตะวัน ที่คุณจะแปลงร่างกลายเป็นชาวสวน ลงมือเพาะต้นอ่อนทานตะวันด้วยตัวเอง


                และที่ขาดไม่ได้เลยคือการร่วมมือกันทั้งองค์กรทำความดีผ่านกิจกรรม CSR ที่บ้านดงเย็น ไม่ว่าจะเป็น พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและสาธารณะประโยชน์ให้ชุมชน การปรับปรุงภูมิทัศน์ของชุมชนให้สวยงามและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น นี่ก็เป็นกิจกรรมเพียงแค่ส่วนเดียวเท่านั้นเพราะยังมีกิจกรรมดีๆ อีกมากมายที่รอคุณอยู่ ณ บ้านดงเย็น ชุมชนเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยความสุข พลเอก วุฒินันท์ ลีลายุทธ ที่ปรึกษาโครงการ Village to the World ได้พูดถึงการมา CSR Outing ที่บ้านดงเย็นว่า


การส่งเสริมให้บริษัทต่าง ๆ มาจัด Outing และ CSR ในชุมชน เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมากของการพัฒนาชุมชน เพราะไม่ใช่แค่การทำให้ชุมชนมีรายได้เพียงอย่างเดียว แต่สิ่งที่จะเป็นประโยชน์อย่างมากในระยะยาวกับชุมชน คือ การที่ผู้บริหารแต่ละองค์กรได้ไปเห็นพื้นที่แล้วเกิดแนวคิดที่จะพัฒนา ต่อยอด ช่วยเหลือชุมชนในด้านต่าง ๆ ยิ่งถ้าชุมชนมีความตั้งใจดี มีความเข้มแข็ง หัวไว ใจกล้า เปิดใจรับมุมมองใหม่ ๆ ชุมชนก็จะสามารถพัฒนาตัวเองและยืนได้อย่างมั่นคงครับ





               หน่วยงานใดที่สนใจจัดกิจกรรม CSR Outing  ในพื้นที่ชุมชน  ติดต่อได้ที่ คุณอิชย์ชญา ธีราทรง เบอร์ติดต่อ : 085-132-9715 081-354-5827   www.VillageToTheworld.com     Email : info@villagetotheworld.com     




ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น