วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

กาญจนบุรี นศ.สัตวแพทย์ปี 6 ถูกยิงทิ้งศพในไร่อ้อย



              เมื่อเวลาประมาณ 8 .00 น. วันที่ 22 ก.ย.57   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งมีผู้พบศพคนถูกยิงเสียชีวิต  บริเวณป่าอ้อยข้าง หลังมหาวิทยาลัยเวสเทริ์น บ.บ่อเงิน ต.สระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยกาญจนบุรี




               ในที่เกิดเหตุเป็นดงอ้อย พบศพผู้ตายชื่อ นายสิขรินทร์  เขียวสง่า หรือ ติง  อายุ  23 ปี  เป็นนิสิตคณะสัตวแพทย์ปี 6  ของมหาลัยเวสเทริ์น บ้านอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธุ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 เข้าตามร่างกายจำนวนหลายนัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กัน พบรถ จยย. ฟีโน่ สีดำ เบาะสีแดง  หมายเลขทะเบียน ขลท 645 สุรินทร์ จอดอยู่




                  จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้ออกจากหอพัก เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 ก.ย. โดยได้ยืม รถ.จยย. ของเพื่อนโดยบอกว่ามีคนติดต่อมาขอดูอาวุธปืน ซึ่งผู้ตายชอบซื้อขายอาวุธปืน ผ่านทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งคนร้าย ได้แฝงตัวติดต่อมาขอดูอาวุธปืน จากนั้นได้ขอทดลอง แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ยิงผู้ตาย แล้วได้ชิงอาวุธปืน หลบหนีไป  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวน และติดตาม จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป





            เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล   บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น  อู่ทองนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น