วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

สมุทรสาคร จัดโครงการประกวดดนตรีเฉลิมพระเกียรติฯ



            โครงการประกวดดนตรี เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2557 นี้ ได้จัดขึ้นที่อุทยานการเรียนรู้สมุทรสาคร Sk park โดยมี นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด เป็นประธานเปิดโครงการ 




              วันที่ 13 กันยายน 2557  เวลา 09.00 น.  นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร  เป็นประธานเปิดโครงการ ประกวดดนตรี เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2557 อุทยานการเรียนรู้สมุทรสาคร Sk park    ซึ่งก็ได้มีเยาวชนที่มีความสามารถด้านดนตรีโฟล์คซอง ยกขบวนมาเข้าร่วมประกวดกันเป็นจำนวนมาก 





              สำหรับโครงการดังกล่าว ได้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนให้ความสนใจด้านทักษะทางดนตรี และเปิดเวทีให้มีกิจกรรมการแสดงออกทางด้านดนตรีของเยาวชนในจังหวัดสมุทรสาคร โดยจัดการประกวดดนตรีโฟล์คซองระดับประถมศึกษา และระดับมัธยมศึกษา และประเภทดนตรีสตริง ระดับชั้นประถมศึกษา และมัธยมศึกษา ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร ระหว่างวันที่ 13 – 14 กันยายน  2557




              ส่วนบรรยากาศภายในการประกวดนั้น ก็เป็นไปอย่างสบายๆชิวๆแบบเป็นกันเอง ซึ่งแต่ละทีมนั้นฝีไม้ลายมือในการเล่นดนตรีเรียกได้ว่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว และสำหรับผลของการประกวดดนตรีโฟล์คซอง ประเภทระดับชั้นประถมศึกษา อันดับ 3 ได้แก่ วงเพิ่งตื่น , อันดับ 2 วง KY Band และชนะเลิศ ได้แก่ วงฟันน้ำนม ส่วนระดับมัธยมศึกษา อันดับ 3 ได้แก่ วงคัลเลอร์ฟูล อันดับ 2 วงจัสมินไล้ และชนะเลิศ ได้แก่ วงฟลอย ซึ่งผู้ชนะเลิศทุกอันดับก็ได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัลกลับบ้านไปตามลำดับ



















         
 ลิขิต  รักอยู่  สมุทรสาครนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น