วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

สมุทรสาคร วัยรุ่นเหิมเกริม ยิงปืนใส่คนขับรถบรรทุกเจ็บ



               พ.ต.อ.พลัฎฐ์ วิเศษสิงห์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน พ.ต.ท.นนท์ ภักดีพันธ์ รองผกก.สส.สภ.กระทุ่มแบน พ.ต.ท.วรวัชร แค้มวงค์ รองผกก.ป.สภ.กระทุ่มแบน และพ.ต.ท.นิยม สุ่ยวงษ์ สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน ได้นำตัวนายอธิพงศ์หรือโจม อร่ามรัตน์ อายุ 19 ปี   มาแถลงข่าวพร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพในข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ




               วันที่ 17 กันยายน 2557  เวลาประมาณ 10.00 น. พ.ต.อ.พลัฎฐ์ วิเศษสิงห์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน พ.ต.ท.นนท์ ภักดีพันธ์ รองผกก.สส.สภ.กระทุ่มแบน พ.ต.ท.วรวัชร แค้มวงค์ รองผกก.ป.สภ.กระทุ่มแบน และพ.ต.ท.นิยม สุ่ยวงษ์ สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน ได้นำตัวนายอธิพงศ์หรือโจม อร่ามรัตน์ อายุ 19ปี อยู่บ้านเลขที่173ม.1ต.หนองบัว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอกพร้อมกระสุนปืนขนาด9มม.จำนวน 5 นัดและรถยนต์กระบะยี่ห้อเซฟโรเลตสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน บท – 153 สกลนคร มาแถลงข่าวพร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพในข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ ซึ่งพฤติการณ์ก่อนจับกุมเมื่อวันที่15กันยายน2557 เวลา14.30น.




               ทางด้าน พ.ต.อ.พลัฎฐ์ วิเศษสิงห์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์บรรทุกได้เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะ และผู้ที่เดินทางมาด้วยในรถยนต์กระบะนั้นใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถบรรทุก ทำให้นายวุฒิชัย ลิสอน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ม.22 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ผู้ขับรถบรรทุกหมายเลขทะเบียน88-9454นครปฐมได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณสะพานกลับรถถนนพุทธมณฑลสาย4 หมู่ที่10 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร และคนก่อเหตุได้หลบหนีไป จึงสั่งการให้พ.ต.ท.นนท์ ภักดีพันธ์ รองผกก.สส.สภ.กระทุ่มแบน และพ.ต.ท.นิยม สุ่ยวงษ์ สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน นำกำลังไปตรวจสอบและติดตามตัวผู้ก่อเหตุ





                จนกระทั่งเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่ารถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อเซฟโรเลตสีน้ำเงินหมายเลขทะเบียนบท – 153 สกลนคร สภาพรถด้านหน้าข้างซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน โดยรถคันดังกล่าวได้จอดอยู่ที่บริเวณลานจอดรถซีนบูติคอพาร์ทเม้น หมู่10 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบนจ.สมุทรสาคร โดยพบว่ามีนายอธิพงศ์หรือโจม อร่ามรัตน์ เป็นผุ้ขับขี่รถและได้มาเช่าห้องพักอาศัยอยู่ จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน




               นายอธิพงศ์ ได้รับสารภาพว่าตนเป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถบรรทุกที่บริเวณสะพานกลับรถ ถนนพุทธมณฑลสาย4เมื่อวันที่15 กันยายน จริง เนื่องจากโกรธที่รถบรรทุกเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะแล้วไม่ยอมรับผิดชอบ และจากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่านายอธิพงศ์เป็นผู้ต้องหาตามหมายจังหวัดสมุทรสาครจำนวน4หมาย เป็นคดีพยายามฆ่าผู้อื่นและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ โดยเหตุเกิดในท้องที่สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ซึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







                  ลิขิต  รักอยู่  สมุทรสาครนิวส์  ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น