วันเสาร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี หนุ่มชาวนาผูกคอตาย




                  ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อเวลา 13.20 น.วันที่ 13 ก.ย. ร.ต.อ.สุคนธ์  สงสกุล พงส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 5 ต.ศาลาขาว ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และหน่วยกู้ภัยร่วมใจสวนแตง ที่เกิดเหตุภายในโรงเก็บเครื่องมือการเกษตรอยู่ข้างข้างบ้านไม้หลังใหญ่ พบศพนายนราธิป  ทรัพย์อินทร์ อายุ 28 ปีใช้เชือกไนลอนผูกคอติดกับขื่อสภาพลิ้นจุกปาก ตรวจสอบไม่พบบาดร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชม.



              จากการสอบถามนายธง ทรัพย์อินทร์ อายุ 60 ปีบิดาของนายนราธิป  เล่าว่าตนประกอบอาชีพทำนาเกือบ 100 ไร่โดยเป็นที่นาของตัวเอง ประมาณ 60 ไร่และนาเช่าอีกประมาณ 30 กว่าไร่ โดยมีนายนราธิป เป็นเสาหลักช่วยทำช่วยสร้างทั้งฐานะและช่วยปลดหนี้นับล้านจากการซื้อรถตีนา ลูกชายเป็นคนขยันร่างกายแข็งแรง ไม่ชอบเที่ยว เอาแต่ทำงานไม่เคยมีปัญหาทะเลาะขัดแย้งกับใคร




               กระทั่งเมื่อประมาณ 1 เดือนเศษลูกชายได้ไปย้อมเปลี่ยนสีผมเป็นสีแดงจากนั้นมาก็มีอาการเงียบขรึมซึมไม่ค่อยพูดจา  ทั้งที่ก่อนหน้านั้นลูกชายเป็นคนร่าเริงชอบพูดเล่น  ประจำว่าเขาคงอยู่ได้ไม่นานหรอกเดี๋ยวก็ผูกคอตายและเมื่อเร็วๆนี้ก็ยังล้อเล่นกับย่าซึ่งอายุมากแล้วว่าให้ย่าอยู่ไปเลย 150 ปีส่วนเขาคงอยู่ไม่นานหรอกจะผูกคอตายละ ทุกคนก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านหลังจากตื่นนอนตนได้ไปตั้งเครื่องสูบน้ำเข้านาหลังตั้งเครื่องเสร็จ จึงกลับมาบ้านและให้ลูกชาย ไปช่วยดูเครื่องสูบน้ำ และดูฟางในนาข้าวเพราะว่าช่วงบ่ายจะไปช่วยกันเผาตอซังข้าวแต่ก็ไม่มีเสียงตอบจึงโทรศัพท์ตามหา และได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังอยู่ที่โรงเก็บของซึ่งปิดประตูไว้ จึงเดินไปเปิดประตูดูเห็นลูกชายผูกคอตายแล้วก็แทบเป็นลมเพราะลูกชายคนนี้เป็นเสาหลักช่วยตนทำมาหากินตลอดจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบเพราะลูกชายไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการผูกคอตายที่แท้จริงต่อไป  




ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น