วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2557

กรมประชาสัมพันธ์ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการบุคลากร




            กรมประชาสัมพันธ์ จัดประชุมเชิงปฏิบัติการบุคลากรกรมประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ภาคกลางและภาคตะวันออก



             วันที่  ๑๐  กันยายน  ๒๕๕๗  ณ  ห้องบอลรูม  โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค  นายอภินันท์  จันทรังษี  อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์  และ  ดร. จรูญ  ไชยศร  รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์   ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการชี้แจงแนวทางการดำเนินงานตาม  Road  Map  ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)  แก่บุคลากรกรมประชาสัมพันธ์  และอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน (อป.มช.)  ที่เป็นเครือข่ายด้านประชาสัมพันธ์ของกรมประชาสัมพันธ์  จำนวน  ๒๑๘  คน  และพื้นที่จังหวัดภาคกลางและภาคตะวันออก  


              ในส่วนของจังหวัดสุพรรณบุรี  ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี  คุณพรฤดี  สวัสดิ์นพรัตน์  นำเจ้าหน้าที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรีและอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน (อป.มช.)ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรีเข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ด้วย  โดยมีผู้เข้าร่วมมอบแนวทางการปฏิบัติงาน  ประกอบด้วย  พันเอก สุทัศน์  นาคพันธ์  รองผู้อำนวยการกองยุทธการ  กองทัพภาคที่  ๑ /รองหัวหน้าฝ่ายยุทธการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย  นายภุชงค์  นุตราวงศ์  เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง  และนายกฤษฎา  บุญราช  อธิบดีกรมการปกครอง 


              นายอภินันท์  จันทรังษี  อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์  กล่าวว่า  การประชุมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้  เพื่อสร้างความรู้  ความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบาย  และ  Road  Map  รวมทั้งแนวทางการปฏิบัติงานของคณะรักษาความสงบแห่งชาติให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันในเรื่องของการสื่อสารประชาสัมพันธ์ตลอดจนการทำงานแบบบูรณาการร่วมกันทุกภาคส่วน  ให้บรรลุเจตนารมณ์และนโยบาย  ที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติกำหนดไว้



                การประชุมเชิงประฏิบัติการที่กรุงเทพครั้งนี้  เป็นครั้งที่  ๓  ครั้งแรกที่จังหวัดนครศรีธรรมราช  ครั้งที่  ๒  ที่จังหวัดนครราชสีมา  และครั้งสุดท้าย  วันที่  ๑๕  กันยายน  ๒๕๕๗  ที่จังหวัดพิษณุโลก  จำนวน  ๒๐๐ คน  โดยมีผู้แทนทั้ง  ๔  หน่วยงาน  ร่วมมอบนโยบายในการดำเนินงาน  Road  Map  ที่บูรณาการร่วมกัน













            ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุพรรณบุรี  / เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรณบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น