วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี เจ้าของร้านโอเกะซิ่งเก๋งชนเสาไปดับสยอง




                  เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 23 ก.ย. ร.ต.ท.ธนกฤต สอดสี พงส.สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนเสาไฟฟ้ามีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่บ้านนาป่า  หมู่ 1 ต.บางงาม บนถนนสายศรีประจันต์- ดอนเจดีย์ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ไพฑูรย์ อยู่เพนียด ผกก.แพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์ และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งบริเวณไหล่ทางพบรถเข็นสองล้อถูกชนพังเสียหายที่ชายถนนพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีบรอนซ์เทา ทะเบียน กฉ 7909 สุพรรณบุรี ชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทางสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับทั้งคัน





                 ภายในรถพบศพนายจักรินทร์ พลายละหาร  หรือรินทร์ บ้านกร่าง อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 4 ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาเบาะนั่งคนขับสภาพคอหัก ขาหัก นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บถูกนำส่งรพ.ศรีประจันต์ ไปก่อนแล้วทราบชื่อนายชาญวิทย์ จันทร์แก้ว อายุ 39 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย



                  จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายจักรินทร์  เป็นเจ้าของร้านน้องโอเกะ และเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายอยู่ระหว่างประกันตัวก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกลับจากพื้นที่ อ.ดอนเจดีย์  โดยมีนายชาญวิทย์ คู่หูนั่งคู่เบาะหน้าถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งคาดว่าผู้ตายคงหลับในทำให้รถที่ขับมาด้วยความเร็วสูงเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าข้างเป็นเหตุให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว











          เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล   บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์  ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น