วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

นสพ.บีทีเคนิวส์ แนะนำ ไร่ดาวเด่นรีสอร์ท มนต์เสน่ห์แห่งมวกเหล็ก




               วันนี้ ถ้าคุณกำลังนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยว  สถานที่พักผ่อน  ที่เต็มไปด้วยป่าเขา ลำเนาไพร เป็นสถานที่ จัดเลี้ยง  ประชุมสัมมนา จัดกิจกรรมของสถานศึกษา สังสรรค์ เลี้ยงรุ่น จัดงานมงคลสมรส   ไร่ดาวเด่น รีสอร์ท   อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี  ประตูสู่ภาคอีสาน คือ .. คำตอบนั้น




              มวกเหล็ก เป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดสระบุรี และเมื่อนึกถึงสถานที่ขึ้นชื่อในเรื่องการท่องเที่ยวในสายน้ำ เมืองน้ำตกอย่าง “มวกเหล็ก” คือเมืองในสายน้ำที่ใคร ๆ ก็ใฝ่ฝันถึง มวกเหล็กเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่ถูกโอบล้อมไปด้วยขุนเขาสูงตระหง่าน เป็นเหมือนประตูเชื่อมระหว่างกรุงเทพฯ กับภาคอีสาน ฤดูหนาวอากาศเย็นสบาย ที่แห่งนี้ปกคลุมด้วยโอโซน 7 ของโลก[1] ด้วยการที่มีชาวจีนอพยพมาค้าขาย และทั้งที่เป็นที่มีสถานีรถไฟเป็นสถานีแรกๆ ทำให้เมืองมวกเหล็ก เป็นเมืองเล็กๆแห่งการค้าขาย เอกลักษณ์เหล่านี้ดึงดูดนักเดินทางให้มาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของ เมืองมวกเหล็กได้นักต่อนัก



               ศักยภาพและของดีมวกเหล็ก  เป็นเมืองแห่งการเลี้ยงโคนม ตามแนวพระราชดำริ เป็นเมืองแห่งสถานที่พักผ่อนและนันทนาการ  เป็นเมืองแห่งเมืองแห่งค่ายลูกเสือ สนามกอล์ฟสวย  กะหรี่ปั๊บเป็นของฝากเลื่องชื่อ  ไร่องุ่นพันธุ์ดีมีอวดชม  ทุ่งทานตะวันสวยที่สุดของประเทศ วัฒนธรรมการแต่งกายคาวบอยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่น    เป็นที่จำหน่ายผลไม้นานาชนิด จำหน่ายผลิตภัณฑ์นม และอาหารที่ขึ้นชื่อของอำเภอมวกเหล็ก คือ เนื้อนุ่ม นมดี กะหรี่ปั๊บดัง  เป็นประตูสู่อีสานและเป็นเส้นทางท่องเที่ยว

                    

                       
               ไร่ดาวเด่น รีสอร์ท   อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี สถานที่พักผ่อน,ประชุมสัมมนา,จัดกิจกรรมนักศึกษา  สังสรรค์ เลี้ยงรุ่น โทร. 036-909334 ,087-1179062   รายการบ้านพัก  http://daonden.wordpress.com/2013/03/30/list/   ติดต่อจองห้องพัก  http://daonden.wordpress.com/contact-map/

            



































เว็บไซต์ไร่ดาวเด่นรีสอร์ท  http://daonden.wordpress.com/  
โทร. 036-909334 ,087-1179062


   เรวัติ  น้อยวิจิตร  hubadmin  btknewsonline  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น