วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

ราชบุรี กฟผ. เปิดบริการ Pea Shopในศูนย์การค้าเทสโกโลตัส

     

   การไฟฟ้าภูมิภาคเดินหน้าขยายการบริการPea Shopในศูนย์การค้าเทสโกโลตัส ราชบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกกับประชาชนด้านการชำระค่าไฟฟ้าและบริการขอมิเตอร์ไฟฟ้าและอื่นๆแบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียว



              เช้าวันนี้ 17 กันยายน 2557  ที่ ศูนย์การค้าเทสโกโลตัส ราชบุรี นายณรงค์ ครองชนม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีพร้อมด้วยนายผดุง บรรจงศิลป์ รองผู้ว่าการการไฟฟ้าภูมิภาคสายงานจำหน่ายและบริการ ภาค 4 ร่วมเปิดศูนย์บริการลูกค้าหรือPea Shopในศูนย์การค้าเทสโกโลตัส ราชบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการแก่ผู้ใช้ไฟฟ้า ในการรับชำระค่าไฟฟ้า บริการอื่นๆ อาทิ การขอมิเตอร์ งานเกี่ยวกับมิเตอร์ การแก้ไขประวัติผู้ใช้ไฟฟ้า โดยเป็นการบริการแบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียว เป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและการเดินทางของประชนผู้ใช้ไฟอีกทางหนึ่ง




                สำหรับศูนย์ Pea Shopศูนย์การค้าเทสโกโลตัส ราชบุรี เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.30-18.30 น. ทั้งนี้นโยบายปี 2557  ทางการไฟฟ้าภูมิภาคจะขยายผลเพิ่มเป็น 54 แห่งและจะขยายเพิ่มในปี 2558 เป็น 131 แห่ง ซึ่งทางการไฟฟ้าภูมิภาคจะเป็นส่วนหนึ่งในการวางรากฐานให้บริการที่ดีแก่ผู้ใช้ไฟฟ้าด้วยการอำนวยความสะดวกและทันสมัยอีกทั้งเพิ่มช่องทางในการให้บริการการรับชำระค่าไฟฟ้าเพื่อความสะดวกของประชาชน รวมทั้งเป็นการสนองนโยบายกระทรวงมหาดไทยตามโครงการ”มหาดไทยร้อยใจ คนไทยยิ้มได้







                 

 ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี  /  เรวัติ  น้อยวิจิตร  ราชบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น